Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ziyech chính thức ký hợp đồng 5 năm với Chelsea

Thứ Hai 24/02/2020 07:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Hakim Ziyech đã chính thức ký vào bản hợp đồng 5 năm với Chelsea sau khi The Blues đạt thỏa thuận chuyển nhượng với Ajax hồi đầu tháng.
Thương vụ Ziyech đến Chelsea đã được xác nhận hồi đầu tháng này. Đội bóng thành London sẽ chi ra 40 triệu euro tiền phí chuyển nhượng để có được sự phục vụ của ngôi sao 26 tuổi. Ziyech sẽ dành phần còn lại của mùa giải này để thi đấu cho Ajax trước khi gia nhập Chelsea vào mùa hè.

Ziyech chính thức ký hợp đồng 5 năm với Chelsea hình ảnh

Ziyech chính thức ký hợp đồng 5 năm với Chelsea


“Tôi vui mừng và tự hào khi được ký hợp đồng với một đội bóng lớn như Chelsea”, Ziyech chia sẻ trên trang chủ đội bóng. “Tôi rất háo hức trước mùa giải tiếp theo và hy vọng chúng tôi có thể đạt được nhiều mục tiêu lớn cùng nhau”.

Giám đốc Marina Granovskaia cũng bày tỏ sự vui mừng sau khi Ziyech ký hợp đồng dài hạn với Chelsea: “Chúng tôi vui mừng khi Ziyech sẽ gia nhập đội bóng vào mùa hè. Cậu ấy là một mục tiêu quan trọng của đội bóng ở kỳ chuyển nhượng gần nhất.

Cậu ấy là một trong những cầu thủ tấn công nguy hiểm nhất châu Âu trong những năm gần đây. Đó là điều mà chúng tôi được thấy trong 2 trận đấu với Ajax ở Champions League.

Chúng tôi chúc Ziyech và Ajax mọi điều tốt đẹp nhất trong phần còn lại của mùa giải và mong chờ được chào đón Ziyech tới Stamford Bridge vào mùa hè”.

Video tài năng của Hakim Ziyech trong màu áo Ajax:
video


Ziyech đã cùng Ajax đoạt cú ăn 3 ở giải quốc nội Hà Lan mùa trước. Cầu thủ này cũng dẫn đầu danh sách kiến tạo của Eredivisie trong 3 mùa giải gần nhất. Hiện tại, Ziyech đang dẫn đầu danh sách kiến tạo ở Champions League với 4 lần dọn cỗ cho đồng đội dù rằng Ajax đã bị loại ngay từ vòng bảng.

Ziyech là bản hợp đồng lớn đầu tiên của Chelsea sau khi được gỡ bỏ án phạt cấm chuyển nhượng hồi đầu năm nay.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X