Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea xác nhận chiêu mộ trung vệ của Monaco

Thứ Sáu 04/08/2023 16:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea xác nhận việc chiêu mộ thành công trung vệ Axel Disasi từ Monaco với bản hợp đồng có thời hạn 6 năm.

Chelsea đã quyết định vung tiền để đem về Axel Disasi từ Monaco. Cầu thủ người Pháp đã được chào đón tới sân Stamford Bridge bởi đồng giám đốc thể thao của Chelsea là Laurence Stewart và Paul Winstanley.

Disasi
Chelsea xác nhận chiêu mộ trung vệ Axel Disasi

“Axel đã thể hiện năng lực của cậu ấy trong những mùa giải gần đây tại Pháp. Nhờ thế mà cậu ấy đã được ghi nhận xứng đáng trên trường quốc tế.

Cậu ấy sẵn sàng tiến bước tiếp theo trong sự nghiệp và chúng tôi vui mừng khi điểm đến là Chelsea. Chúng tôi chào mừng cậu ấy tới câu lạc bộ và mong chờ cậu ấy làm quen với Mauricio Pochettino và các đồng đội mới trong những ngày tới”.

Chelsea đã chi 45 triệu Euro để có được chữ ký của Disasi. Cầu thủ 25 tuổi đặt bút ký vào hợp đồng 6 năm với The Blues.

Chelsea chiêu mộ Disasi vì mất Wesley Fofana trong một thời gian dài. Fofana mới gặp phải chấn thương đầu gối nghiêm trọng và dự kiến phải nghỉ thi đấu rất lâu. Chelsea cũng đã nói lời chia tay Azpilicueta và Koulibaly hè này. Điều đó đồng nghĩa rằng họ phải chiêu mộ thêm trung vệ.

Disasi hoàn toàn có khả năng giành suất đá chính ở Chelsea trong thời gian tới. Ở mùa giải năm ngoái, Disasi xuất phát 37/38 trận của Monaco ở Ligue 1. Anh đóng góp được tổng cộng 6 bàn thắng và 4 pha kiến tạo trong 49 lần ra sân. Tuy thế, Monaco chỉ về đích ở vị trí thứ 6 chung cuộc và không được tham dự cúp châu Âu ở mùa giải này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Arsenal hiện là đội bóng sở hữu hàng công ấn tượng nhất Premier League 2023/2024, với việc ghi tới 85 bàn thắng sau 35 vòng đấu, tức trung bình 2,4 bàn thắng/trận. Họ chỉ còn cách kỷ lục ghi bàn của chính mình từng thiết lập ở mùa giải trước vỏn vẹn 3 bàn và còn tới 3 vòng đấu nữa để chinh phục một cột mốc mới. Đó rõ ràng là thử thách không hề khó khăn với thầy trò HLV Mikel Arteta.

Xem thêm
top-arrow
X