Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea xác định mục tiêu thay thế Lampard

Thứ Ba 26/04/2011 10:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Cuộc khủng hoảng của Chelsea ở giai đoạn giữa mùa giải đã cho thấy The Blues đang thiếu đi một tiền vệ sáng tạo thay thế Lampard, bởi khi "người không phổi" vắng mặt do chấn thương thì những đợt tấn công của Chelsea thiếu hẳn đi những ý tưởng mang tính đột biến cao. Vì vậy, Chelsea đang có ý định chiêu mộ Nuri Sahin của Dortmund nhằm thay thế về lâu về dài cho Lampard.

Ngôi đầu bảng Bundesliga mùa này đã giúp Dortmund trình làng một thế hệ tài năng và Nuri Sahin là một trong số những hảo thủ nhận được sự quan tâm nhiều nhất từ phía các ông lớn tại châu Âu. 40 trận ra sân mùa này cho Dortmund, Nuri Sahin đã có được 8 bàn thắng, 13 đường chuyền thành bàn cùng những đóng góp không thể thống kê chính xác vào lối chơi của Dortmund. Hơn nữa với một cầu thủ mới 22 tuổi, đó là một thành tích rất ấn tượng nên chẳng có gì khó hiểu khi hết Inter Milan, Real Madrid đến Chelsea đều đang để mắt đến tiền vệ người Thổ Nhĩ Kì.

Nuri Sahin trở thành mục tiêu thay thế Lampard của Chelsea

Ai cũng hiểu rõ vai trò to lớn của Lampard trong lối chơi của Chelsea. Trong số những tiền vệ thi đấu ở khu trung tuyến của Chelsea, chỉ có đúng một mình Lampard có thê đảm nhiệm vai trò cầu thủ cầm trịch thế trận khi Essien, Obi Mikel là mẫu tiền vệ trụ, Ramires vẫn chưa thể hiện được gì nhiều còn Benayoun tuy có óc sáng tạo tốt nhưng chưa thể lãnh trách nhiệm "nhạc trưởng". Năm nay Lampard đã 33 tuổi nên Chelsea mới cần tìm về một cầu thủ có sức sáng tạo cao nhằm thay thế về lâu về dài cho "người không phổi".

Hiện tại, Chelsea đang ra giá 18 triệu bảng cho Nuri Sahin. Sau 6 năm gắn bó với Dortmund, Nuri Sahin cũng đang có ý định tìm kiếm những thử thách mới trong màu áo một câu lạc bộ có đẳng cấp và tham vọng cao hơn Dortmund. Việc thành công trong bản hợp đồng David Luiz càng khiến Chelsea tin tưởng vào những cầu thủ trẻ như Nuri Sahin. Ngoài ra, The Blues cũng đang lên kế hoạch thay đổi toàn diện hàng công với sự ra đi của Drogba, Anelka và Malouda trong hè này. Thay vào đó, Chelsea đặt Aguerro của Atletico Madrid là mục tiêu số một trong vị trí đá cặp với Torres trên hàng công ở mùa sau.

  • Như Đạt (Theo Bongdaso)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X