Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea xác định mục tiêu thay thế Aubameyang

Thứ Bảy 20/08/2022 07:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pierre-Emerick Aubameyang đã từ chối Chelsea để ở lại Barca, và đội bóng thành London đã chuyển hướng sang Christopher Nkunku của RB Leipzig.

Chelsea đã chi hơn 150 triệu bảng mua sắm cầu thủ ở Hè 2022, nhưng Thomas Tuchel vẫn muốn có thêm 3 bản hợp đồng mới. Ông muốn có thêm một trung vệ, một tiền vệ trung tâm và một tiền đạo mới. Trên hàng công, sau sự ra đi của Romelu Lukaku và Timo Werner, Chelsea thực sự cần một tiền đạo mới.

Pierre-Emerick Aubameyang là mục tiêu hàng đầu của Chelsea, anh đã ghi 11 bàn sau 14 trận cho Barca kể từ khi cập bến Camp Nou từ Arsenal theo dạng chuyển nhượng tự do vào tháng 1 năm nay. Tuchel và chân sút người Gabon từng hợp tác tại Dortmund, ông tin tưởng sẽ thuyết phục trò cũ tới Stamford Bridge.

Aubameyang

Aubameyang từ chối trở lại Chelsea

Tuy nhiên Aubameyang đã từ chối Chelsea, anh muốn tiếp tục ở lại Barca để cạnh tranh vị trí đá chính với tân binh Robert Lewandowski. Theo The Telegraph, The Blues đã xác định Christopher Nkunku của RB Leipzig là ưu tiên số 1 của họ sau khi bị Aubameyang từ chối. 

Cầu thủ người Pháp đang chơi tuyệt hay trong màu áo đội bóng nước Đức, anh có thể đá trung phong hay dạt cánh đều tốt. Tuy nhiên, Chelsea sẽ phải chi một số tiền lớn cho thương vụ này. RB Leipzig được cho là muốn ít nhất 65 triệu bảng cho ngôi sao của mình. 

Tuchel hiện đang yêu cầu Chelsea đẩy mạnh việc ký hợp đồng với Wesley Fofana của Leicester City, họ cũng quan tâm Anthony Gordon của Everton. Nếu có thêm 3 đến 4 tân binh khủng trong thời gian còn lại ở Hè 2022, số tiền mà The Blues chi ra có thể vượt mức 300 triệu bảng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X