Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea xa dần top 4, Benayoun lo sốt vó

Thứ Sáu 13/04/2012 10:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Nói như vậy bởi rất có thể, ngôi sao mà Chelsea đang cho Arsenal mượn sẽ không thể dự Champions League cùng đội bóng chủ quản của mình khi trở về với sân Stamford Bridge vào mùa tới.

Sau lần được ra sân thi đấu khá ấn tượng trong màu áo Arsenal ở cuộc đối đầu với Man City cách đây ít lâu, một lần nữa, tiền vệ người Israel lại tỏa sáng trong chiến thắng của Arsenal trước nhược tiểu Wolves đồng thời giúp đội chủ sân Emirates chắc chân trong top 3 đội dẫn đầu.

Benayoun đang lo sợ khả năng phải trở lại Chelsea đúng vào lúc CLB này không được tham dự Champions League
Benayoun đang lo sợ khả năng phải trở lại Chelsea đúng vào lúc CLB này
không được tham dự Champions League
Mặc dù vậy, giúp Arsenal có suất ở Champions League không đồng nghĩa với việc Benayoun có thể tham dự đấu trường danh giá nhất châu lục ở mùa sau. Bởi lẽ, nếu như cựu tiền vệ West Ham phải quay trở về với sân Stamford Bridge thì nhiều khả năng anh sẽ phải chơi ở Europa League bởi Chelsea đang thi đấu khá bệ rạc và ngày càng xa rời top 4.

Tỏ ra khá băn khoăn về tương lai, danh thủ người Israel cho hay: "Thật khó để nói về tương lai vào lúc này. Giờ tôi chỉ muốn cống hiến hết khả năng cho Arsenal. Tôi sẽ trở về Chelsea và cùng đội bóng quyết định về tương lai của mình. Điều gì đến sẽ đến."

Được biết, lý do khiến Benayoun phải rời Stamford Bridge một phần là do bệnh án của anh và một phần do bị ghẻ lạnh dưới triều đại Villas Boas: "Tôi có quan hệ tố với Abramovich vì thế ông ấy đã cho tôi chọn nơi mà tôi muốn rời đi. Với Villas-Boas, tôi không đủ tiêu chuẩn để ra sân mặc dù tôi cũng từng thể hiện khá tốt trong một vài lần thi đấu trước đó." Tuy nhiên, sau những màn trình diễn khá ấn tượng trong màu áo Arsenal thời gian gần đây, rất có thể Benayoun sẽ được triệu tập trở lại Chelsea. Mặc dù vậy, điều này chỉ xảy đến nếu Arsene Wenger không muốn kí hợp đồng với tiền vệ người Israel mà thôi. Bởi lẽ, trong điều khoản mượn Benayoun mà Arsenal đã kí với Chelsea hồi đầu mùa, đội chủ sân Emirates hoàn toàn có quyền mua đứt cựu tiền vệ của West Ham và Liverpool( Hợp đồng cho mượn kèm điều khoản mua đứt)

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X