Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea - Wolves: Khoảng cách mênh mông

Thứ Bảy 21/11/2009 08:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Khoảng cách từ Wolverhampton đến London chỉ là 2 giờ đi xe. Nhưng khoảng cách giữa Chelsea và Wolves là 18 bậc trên BXH và hàng trăm triệu bảng trong so sánh giá trị đội hình. Thày trò HLV McCarthy sẽ vượt qua khoảng cách về địa lý chỉ để… tô đậm thêm khoảng cách về đẳng cấp.

Kể từ khi thủng lưới trong trận gặp Hull City ở vòng 1, Chelsea đã ghi 26 bàn trên sân nhà mà không thủng lưới một lần nào. 14 tiếng 32 phút liên tục, Stamford Bridge đã trở thành pháo đài bất khả xâm phạm. Minh chứng rõ nhất cho điều đó chính là thất bại của M.U tại đây ngay vòng trước.

Chelsea sẽ dễ dàng có được chiến thắng

Trận này, trong khi HLV Mick McCarthy không có sự phục vụ của Michael Macciene vì ràng buộc trong hợp đồng cho mượn từ Chelsea thì Ancelotti đón sự trở lại của hai nhân tố quan trọng ở hàng thủ: Ashley Cole và John Terry. Frank Lampard vẫn chưa thể thi đấu, nhưng với việc Michael Ballack có thể ra sân sau khi ngồi dự bị ở đội tuyển hồi giữa tuần, cộng với phong độ ổn định của những tiền vệ còn lại, sẽ không có sự xáo trộn nào về chiến thuật. Ở Stamford Bridge vẫn là một khối kim cương 4-4-2 vô cùng khó phá vỡ.

Tất nhiên, mạnh không phải bao giờ cũng thắng yếu. Chính Chelsea là minh chứng cho điều đó với thất bại trước Wigan. Nhưng ngay cả khoảng cách giữa Wolves và Wigan cũng là rất lớn. Hai đội bóng đã đánh bại Chelsea ở mùa giải này đều có khả năng tranh chấp cực tốt và rất lỳ lợm. Wolves không có điều đó. Tiếp Arsenal trên sân nhà ở vòng trước, họ đã cho thấy mình yếu đuối thế nào khi để các học trò của HLV Wenger đá như thêu hoa dệt gấm và thua 0-4.

“Đừng sợ hãi” là thông điệp mà Mick McCarthy gửi đến các học trò trước thềm trận đấu này. Vẫn có một vài chi tiết đứng về phía Wolves. Họ có khả năng chơi bóng bổng tốt và đang có tỉ lệ bàn thắng bằng đầu cao nhất Premiership (1/3), còn Chelsea lại yếu trong không chiến, khi 1/2 số bàn thua của thày trò HLV Ancelotti mùa này đến từ những quả đánh đầu. Nhưng với sự chênh lệch quá lớn về năng lực giữa hàng tiền vệ của hai đội, sẽ khó cho Wolves tạo được cơ hội tổ chức tấn công chứ đừng nói tới cơ hội làm bàn. Trận trước, họ chỉ tung ra… 1 pha dứt điểm trúng khung thành Arsenal. Gặp Man City ở vòng 3, họ cũng chỉ 2 lần dứt điểm trúng đích. Trước những đội bóng lớn, tâm lý của Wolves là vô cùng tồi tệ.

Vượt trội về nhân sự, phong độ cũng như tinh thần, không khó tin việc Chelsea sẽ gia cố ngôi đầu bảng một cách dễ dàng.

Đội hình dự kiến
Chelsea: Cech; Ivanovic, Carvalho, Terry, A.Cole; Essien, Ballack, Deco, J.Cole; Anelka, Drogba.
Wolves: Hennessey; Zubar, Berra, Craddock, Stearman; Edwards, Castillo, Henry, Milijas; Doyle, Ebanks-Blake.
Dự đoán: Chelsea thắng 3-0

(Theo báo Bóng Đá)



Thông tin về trận cầu tâm điểm trong ngày: soạn GO VIP gửi 6789 
Thông tin về Cửa Tài Xỉu sáng giá nhất trong ngày: soạn GO TX gửi 6789 
Nhận kết quả trực tiếp giải VĐQG Anh: soạn GO KQ ANH gửi 6389

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X