Thứ Hai, 24/06/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea - West Ham: Khó có bất ngờ

Thứ Tư 29/01/2014 09:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chỉ phải tiếp một West Ham đang sa sút về mọi mặt tại Stamford Bridge, Chelsea hoàn toàn có thể tự tin giành được 3 điểm trọn vẹn để đuổi kịp Arsenal.

chelsea
Chelsea không khó giành chiến thắng

Đêm qua, Pháo thủ đã bị Southampton cầm chân. Theo đó, khoảng cách giữa Chelsea với Arsenal đúng bằng một trận thắng. Cơ hội đã đến và đội bóng do HLV Jose Mourinho khó thể bỏ lỡ.

The Blues đã vào guồng thực sự. 6 trận gần nhất, họ thắng cả 6. Những màn trình diễn của thầy trò HLV Jose Mourinho thực sự thuyết phục. Chelsea thi đấu không quá áp đảo đối phương, cũng không quá đẹp mắt, nhưng lại vô cùng đáng sợ. Đó mới là Chelsea đích thực, khó bị đánh bại của Jose Mourinho.

Rõ ràng Người đặc biệt có lí do để loại bỏ Juan Mata khi đã có Oscar thi đấu ấn tượng ở vai trò số 10. Ở hành lang, Eden Hazard có lí do để tuyên bố mình hoàn toàn có thể đuổi kịp hai siêu sao Lionel Messi và Cristiano Ronaldo một ngày không xa. Sự góp mặt của tân binh Matic đã giúp tuyến giữa Chelsea mạnh lên trông thấy.

Đêm nay, dù Fernando Torres và Marco van Ginke không thể ra sân vì chấn thương, Mohamed Salah chưa thể góp mặt; Chelsea vẫn có thừa nhân lực để hướng đến thắng lợi. Đơn giản, đối thủ của họ chỉ là West Ham, đội bóng đang ngụp lặn ở nhóm cuối bảng với 18 điểm. Tính trong năm 2014, West Ham đã thua 5/6 trận, trong đó có thất bại thảm hại và đáng xấu hổ 0-5 trước đội bóng hạng dưới, Nottingham tại FA Cup.

Mới đây, đội bóng của HLV Sam Allardyce đã có được 2 sự bổ sung rất đáng kể, đó là Marco Borriello và Antonio Nocerino. Tuy vậy, khả năng thích nghi của bộ đôi người Italia vẫn còn là dấu hỏi.

Đội hình dự kiến
Chelsea:
Cech; Ivanovic, Cahill, Terry, Azpilicueta; Ramires, David Luiz; Willian, Oscar, Hazard; Eto'o
West Ham: Jaaskelainen; Tomkins, Rat, Johnson, Taylor; Nolan, Morrison, Diarra, Diame, J Cole; Carroll
Dự đoán: 2-0

Theo Bongda

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X