Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea - West Brom: Thử thách nhẹ nhàng

Thứ Bảy 14/08/2010 07:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chỉ phải gặp tân binh West Brom ngay trong trận đấu đầu tiên của mùa giải mới, Chelsea sẽ không quá khó khăn để có được trọn vẹn 3 điểm

Để chuẩn bị cho chiến dịch bảo vệ ngôi vua, Chelsea đã không có được sự chuẩn bị tốt. Họ thua 4/5 trận giao hữu hồi mùa hè. Đến trận tranh Siêu cúp nước Anh, đội bóng của Ancelotti còn bại trận tâm phục khẩu phục trước M.U với tỷ số 3-1. Trận thua này khiến cho không ít CĐV của The Blues lo lắng về sự chuẩn bị của đội nhà.

Chelsea sẽ có 3 điểm dễ dàng

Tuy nhiên, thất bại trước M.U không phải là một điều quá tồi tệ bởi trận đấu tại Wembley hôm Chủ nhật vừa qua chỉ mang tính chất như một trận giao hữu. Các trụ cột của Chelsea, điển hình là Drogba cũng chưa có được phong độ cao nhất. Điều này cũng hoàn toàn dễ hiểu bởi các cầu thủ của Ancelotti vừa mới trở lại tập luyện cùng CLB sau quãng thời gian nghỉ dài ở mùa hè. Hơn thế nữa, với nòng cốt là khá nhiều những tuyển thủ quốc gia, hầu hết các học trò của Ancelotti đã không thực sự bung hết sức trong trận đấu "vô thưởng, vô phạt" trước M.U.

Ngay cả khi chưa có được sự chuẩn bị, Chelsea cũng không phải quá lo lắng. Lịch thi đấu mùa giải 2010/11 giúp The Blues khai cuộc bằng trận đấu được đánh giá tương đối dễ dàng trước tân binh West Brom. Tân binh của Premier League không phải là một đội bóng có tiềm lực. Bằng chứng là mùa giải 2007/08, họ cũng giành vé lên hạng song không trụ lại được quá một mùa. Lực lượng của West Brom quá yếu. Thời điểm này họ chỉ biết phụ thuộc vào tinh thần thi đấu, thứ được coi là vũ khí lợi hại nhất lúc này. Trong một đội hình không có ngôi sao sáng nào, sự đoàn kết sẽ mang tới cho đội bóng của Di Matteo những hi vọng.

3 mùa giải gần đây, Chelsea đều khởi đầu mùa giải bằng những chiến thắng. Mùa 07/08, The Blues vượt qua Birmingham với tỷ số 3-2, mùa sau họ đại thắng 4-0 trước Portsmouth trong khi năm ngoái, Hull City dù gây khó khăn cũng không thể ngăn được Chelsea có chiến thắng khi Drogba đã chơi quá ấn tượng với cú đúp trong chiến thắng ngược dòng 2-1.

Trước một West Brom thua kém hoàn toàn, chiến thắng trong trận mở màn sẽ giúp cho tinh thần và niềm tin của thày trò Carlo Ancelotti được đẩy lên cao nhất.

Đội hình dự kiến:
Chelsea:
Cech, Ferreira, Ivanovic, Terry, Cole, Essien, Mikel, Lampard, Kalou, Drogba, Anelka.
West Brom: Carson, Jara, Tamas, Olsson, Shorey, Mulumbu, Brunt, Morrison, Dorrans, Thomas, Miller.

Dự đoán: 3-0

Song Tử

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X