Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea vượt mặt MU vụ trung vệ Sevilla

Thứ Hai 11/06/2018 11:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đã bắt đầu đàm phán với trung vệ Clement Lenglet về việc chuyển tới sân Stamford Bridge, qua đó tạm thời đi trước Man United một bước ở thương vụ này.

MU nhắm Lenglet

Man United đã tiếp cận trung vệ Lenglet hồi tuần trước. Và sự quan tâm của Quỷ đỏ khiến Chelsea không thể đứng ngoài cuộc khi đội bóng thành London đã nhắm ngôi sao này từ cách đây 6 tháng.

Lenglet lọt vào tầm ngắm của Mourinho sau khi Sevilla loại Man United khỏi Champions League hồi tháng Hai. Sau trận đấu đó, HLV Mourinho khẳng định rất nhiều cầu thủ của Sevilla có thể chiếm được suất đá chính nếu đến sân Old Trafford.

Chelsea vượt mặt MU vụ Lenglet hình ảnh

Chelsea vượt mặt MU vụ Lenglet


Trung vệ Toby Alderweireld của Tottenham vẫn là mục tiêu được ưu tiên của Mourinho. Nhưng ngôi sao người Bỉ có giá khoảng 70 triệu bảng, cao hơn 20 triệu so với con số mà Quỷ đỏ mong muốn chi ra.

Hồi đầu tuần, Man United đã chiêu mộ thành công hậu vệ cánh Diogo Dalot. Nhưng Quỷ đỏ vẫn mong muốn bổ sung thêm một trung vệ vào đội hình của mình.
 

Chelsea nẫng tay trên

Tờ France Football khẳng định rằng Chelsea đang cố gắng nẫng tay trên của MU trong thương vụ này. Dù đàm phán sau nhưng đội bóng thành London tin rằng họ có thể trao suất đá chính cho Lenglet còn Man United thì không. Được biết, bà Marina Granovskaia đã đàm phán với người đại diện của cầu thủ trẻ người Pháp trong ít ngày qua.

Lenglet từng được Sevilla chiêu mộ với giá 5 triệu euro vào tháng 1/2017. Cầu thủ người Pháp cũng đã thu hút được sự quan tâm của Barcelona hè này.

Ngôi sao 22 tuổi có điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 35 triệu euro. Và tin đồn từ truyền thông Tây Ban Nha gần đây cho rằng Barca cũng sẵn sàng bỏ tiền chiêu mộ Lenglet hè này.

Xem thêm những tin tức chuyển nhượng MU khác:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X