Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea vượt mặt MU vụ Milinkovic-Savic

Thứ Ba 21/06/2022 11:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đã bước vào cuộc đua giành chữ ký tiền vệ Sergej Milinkovic-Savic của Lazio, người cũng là mục tiêu mà MU theo đuổi. 

Mùa giải vừa qua, tuyến giữa của Chelsea thi đấu không quá nổi bật. Kante liên tục dính chấn thương còn Jorginho không chứng tỏ đẳng cấp ở mức cao nhất. HLV Thomas Tuchel đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình bằng một tiền vệ chất lượng ở Hè 2022. 

Chelsea đã bước vào cuộc đua giành chữ ký tiền vệ Sergej Milinkovic-Savic của Lazio, người cũng là mục tiêu mà MU theo đuổi. Corriere dello Sport tiết lộ, các quan chức Chelsea và Lazio đã có một số cuộc liên hệ để thảo luận chi tiết về tương lai cầu thủ sinh năm 1995.

 

Chelsea dam phan mua MilinkovicSavic
Chelsea đàm phán mua Milinkovic-Savic

Trong nhiều năm qua ngôi sao người Serbia là trụ cột không thể thay thế của Lazio, anh có khả năng hỗ trợ tấn công cực tốt. Cầu thủ này được cho là muốn rời Lazio để cập bến một CLB có tham vọng lớn hơn, đội bóng của Italia cũng sẵn sàng bán ngôi sao của mình nếu nhận được những lời đề nghị hợp lý. 

GĐTT Tare của Lazio hiện có mặt tại London. Hai bên sẽ có cuộc gặp trực tiếp để sớm hoàn tất chuyển nhượng theo yêu cầu của HLV Thomas Tuchel. Lazio đang quan tâm đến các cầu thủ Chelsea là Kepa, Emerson Palmieri và Loftus Cheek. Đây có thể là chìa khóa để Milinkovic-Savic cập bến sân Stamford Bridge.

Tất nhiên, ngay cả khi đưa một trong số Kepa, Emerson Palmieri và Loftus Cheek vào trao đổi, Chelsea vẫn phải cộng thêm tiền. Lazio định giá ngôi sao của mình lên tới 80 triệu euro, đó là lý do MU nhiều lần đàm phán nhưng không thể có được điều mình cần. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X