Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Vượt mặt MU, Chelsea quyết giành sao sáng Serie A

Thứ Hai 17/09/2018 10:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nguồn tin từ nước Anh cho biết Chelsea đã vươn lên dẫn đầu cuộc đua giành ngôi sao tiềm năng Federico Chiesa của Fiorentina.
Federico Chiesa đang là một trong những tài năng trẻ triển vọng nhất tại châu Âu. Ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, Juventus đã gửi lời đề nghị 50 triệu bảng cho cầu thủ này nhưng bị Fiorentina từ chối thẳng thừng. Được biết, Man United cũng có quan tâm tới cầu thủ người Italia.

Mới đây, đích thân Chiesa đã lên tiếng khẳng định Fiorentina đã từ chối lời đề nghị 63 triệu bảng dành cho anh từ một đội bóng giấu tên.

Vượt mặt MU, Chelsea quyết giành sao trẻ Chiesa hình ảnh

Chelsea vượt mặt MU ở thương vụ Federico Chiesa


Rõ ràng, việc chiêu mộ ngôi sao này không phải đơn giản. Nhưng tờ Express cho biết Chelsea đã bắt đầu theo dõi cầu thủ 20 tuổi và sẽ đưa ra những đợt tấn công Fiorentina vào tháng 1 tới.

HLV Sarri kỳ vọng sẽ chiêu mộ Chiesa vào tháng Một. Napoli cũng đã gia nhập cuộc đua này nhưng Chelsea đang nắm pole nhờ khả năng chi tiền khủng. Hiện tại, Fiorentina đang có những rắc rối về tài chính và chắc chắn sẽ bán ngôi sao của mình cho đội bóng nào trả nhiều tiền nhất.

Napoli rõ ràng không đủ tiềm lực để cạnh tranh với Chelsea. Nếu The Blues thực sự quyết tâm trong thương vụ này, đội bóng cũ của Sarri khó có cửa để hy vọng.

Mùa này, Chiesa đã có 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo cho đồng đội lập công. Năm ngoái, tuyển thủ Ý đã có 6 bàn và 9 kiến tạo cho Viola. Đó là tiền đề giúp anh nhận được sự quan tâm của một loạt đại gia tại châu Âu. Với tình hình hiện tại, có thể tin rằng Chiesa sẽ sớm rời khỏi sân Artemio Franchi để đầu quân cho một đội bóng tầm cỡ hơn.

Xem thêm những tin tức chuyển nhượng châu Âu khác:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X