Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea vuột mất con mồi vì... Real Madrid

Thứ Năm 05/07/2018 10:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin từ người đại diện, tiền đạo Argentina – Gonzalo Higuain từ chối Chelsea vì một động thái bất ngờ trên thị trường chuyển nhượng.

Bóng đá 24h - Chelsea nếm trái đắng
 

Ở phiên chợ hè năm nay, tiền đạo là vị trí được quan tâm hàng đầu với công tác chuyển nhượng Chelsea. Họ quá thất vọng với Alvaro Morata – bom tấn 60 triệu bảng, trong khi Michy Batshuayi cũng chẳng khá hơn là bao. Chân sút đáng tin cậy nhất của The Blues lúc này là Olivier Giroud, tiền đạo năm nay 32 tuổi.
 
Bởi vậy, họ quyết định hỏi mua Gonzalo Higuain của Juventus, và bước đầu đã đạt những tín hiệu tích cực trên bàn đàm phán. Theo đó, đội bóng thành Turin muốn có chữ ký Alvaro Morata, và yêu cầu Chelsea về một cuộc trao đổi. Tất nhiên, đội bóng nước Anh hoàn toàn ưng ý với thương vụ này.
 
Tuy nhiên theo thông tin mới nhất, tiền đạo Argentina đã quay ngoắt 180 độ để ở lại Juve, sau khi anh nhận thấy CLB chuẩn bị đem vệ Cristiano Ronaldo. Tái hợp siêu sao Bồ Đào Nha là một viễn cảnh đáng mơ ước, và Higuain không thể chối từ.

Higuain từ chối Chelsea vì cơ hội tái hợp Ronaldo

Higuain từ chối Chelsea vì cơ hội tái hợp Ronaldo


Theo anh trai và cũng là người đại diện – Nicolas Higuain cho biết: “Hiện nay, chúng tôi chưa nói chuyện với bất kỳ CLB nào khác. Gonzalo vẫn còn hợp đồng 3 năm với Juventus và đang hạnh phúc ở đây. Gonzalo hài lòng về mọi thứ, CLB, HLV, đồng đội và cả hệ thống chiến thuật. Tất cả những thông tin gần đây chỉ là tin đồn nhảm.”
 
“Mọi người đều biết Gonzalo có mối quan hệ tốt với HLV Sarri (người chuẩn bị dẫn dắt Chelsea). Nhưng theo tôi biết, Sarri vẫn chưa ký hợp đồng với Chelsea. Hơn nữa, Gonzalo đang hạnh phúc ở Turin và CLB cũng không muốn bán cậu ấy. Bởi vậy, tôi không thấy bất cứ cơ hội nào để Gonzalo ra đi.”
 
Với việc Higuain từ chối Chelsea, đội bóng nước Anh sẽ phải tìm cho mình một chân sút khác, hoặc tiếp tục đặt niềm tin vào tiền đạo Morata. Về phía Higuain, cầu thủ này đang đi nghỉ mát sau thất bại cùng Argentina tại World Cup 2018, và đang chờ từng ngày để được tái hợp Ronaldo.

Người Juventus sớm mơ về song sát tái hợp Ronaldo - Higuain
Cú sốc lớn nhất thị trường chuyển nhượng không chỉ trong mùa hè 2018 này: Cristiano Ronaldo chia tay Real Madrid để gia nhập Juventus với giá 100 triệu Euro,...
Truyền thông châu Âu đều khẳng định 95% Ronaldo có bến đỗ mới
Một loạt tờ báo tại Tây Ban Nha và Italia đều khẳng định CLB Real Madrid đang sẵn sàng bán tiền đạo Cristiano Ronaldo cho Juventus với giá 100 triệu euro ngay...
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X