Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea vươn vòi bạch tuộc tới Hà Lan

Thứ Hai 09/05/2011 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Bỏ qua một mùa giải thất bại sau lưng với rất nhiều nguyên nhân chủ quan và khách quan, dường như chủ tịch Abramovic hiểu rằng Chelsea đang cần gì để tiếp tục phủ cái bóng xanh thẫm khổng lồ lên Premier League và ở cả châu Âu. Những đồng tiền sẽ tiếp tục được vị tỉ phú người Nga tung ra giống như những gì ông từng làm khi mới tới Stamford Bridge. Ajax đang là điểm đến tiếp theo bị The Blues nhòm ngó để giúp Abramovic đạt được ước nguyện.

Theo The Mirror, Chelsea đang hướng tới mục tiêu tăng cường lực lượng và những cầu thủ trẻ đang là ưu tiên số một của đội bóng thành London. Trong tháng Một, David Luiz đã được mang về sân Stamford Bridge để khỏa lấp chỗ trống ở vị trí trung vệ. Còn Torres là bản hợp đồng kỉ lục tiếp theo của Premier League khi được Chelsea định giá 50 triệu bảng để thay thế về lâu về dài cho Drogba. Lúc này, Chelsea đang cần thêm một tiền vệ sáng tạo để thay thế Lampard và một hậu vệ cánh phải nữa, khi Bosingwa và Ferreira đều đang thi đấu không tốt và có khả năng ra đi trong hè này.

Van Der Wiel (trái) là mục tiêu tiếp theo của Chelsea

Từ lâu nay, Ajax luôn được coi là bệ phóng cho những cầu thủ trẻ bước tới nấc thang cao hơn của sự nghiệp trong màu áo những ông lớn khác tại châu Âu. Trong mùa này, một loạt các cầu thủ thi đấu ấn tượng của Ajax đang bị các đại gia nhòm ngó. Luis Suarez đã chuyển sang thi đấu cho Liverpool hồi tháng Một, Stekelenburg, Vertonghen, Van Der Wiel và cả Christian Eriksen cũng đang có khả năng ra đi. Trong đó, Chelsea đang muốn chiêu mộ Van Der Wiel và Christian Eriksen nhằm tái thiết lại lực lượng trong hè tới.

Van Der Wiel năm nay mới 23 tuổi và đang được một loạt đại gia tại châu Âu để mắt như Manchester City hay Bayern Munich. Man City đang dự tính chiêu mộ Van Der Wiel trong hè này nếu như không thể thành công trong thương vụ Danio Alves (Barcelona). Tuy nhiên, Chelsea cũng rất muốn có Van Der Wiel bởi lúc này HLV Ancelotti đang phải để Ivanovic, vốn là một trung vệ đá dạt sang cánh phải khi Bosingwa và Ferreira đều không đạt yêu cầu. Van Der Wiel trước đó cũng từng cho biết muốn tới thi đấu tại Premier League.

Còn Christian Eriksen trước đó cũng được nhiều người biết tiếng khi Liverpool từng muốn chiêu mộ tiền vệ người Đan Mạch trong tháng Một để thay thế về lâu về dài cho Gerrard. Tuy nhiên vào thời điểm đó, cha của tiền vệ này cho biết còn quá sớm để Eriksen chuyển sang thi đấu tại Premier League, giải đấu luôn rất khắc nghiệt và không dễ gì để các cầu thủ trẻ có thể hòa nhập. Chelsea đang muốn dùng Eriksen để thay thế Lampard khi sân Stamford Bridge lúc này chẳng có gương mặt nào khả dĩ, khi Ramires vẫn chưa chứng tỏ được gì nhiều.

  • Như Đạt (Theo The Mirror/ Dân Trí)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X