Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea vươn lên dẫn đầu cuộc đua giành ngôi sao của Bundesliga

Thứ Hai 22/02/2016 15:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Sao trẻ Leroy Sane đang dần khẳng định được tài năng của mình tại sân Veltins-Arena và nhiều khả năng sẽ trở thành cầu thủ người Đức đắt giá nhất nếu chuyển tới thi đấu tại Premier League ngay hè này.

Sane
Sane đang là sao trẻ xuất chúng bậc nhất của bóng đá Đức
Tiền vệ trẻ Leroy Sane
hiện đang là cái tên bất khả xâm phạm trong đội hình của Schalke. Anh gia nhập lò đào tạo của đội chủ sân Veltins-Arena từ khi mới 9 tuổi. Từ năm 2008 đến năm 2011, Sane chuyển tới thi đấu cho đội trẻ của Bayer Leverkusen. Tuy vậy, sau đó sao trẻ sinh năm 1996 đã trở lại mái nhà xưa Schalke và bắt đầu phát triển rực rỡ trong vài năm gần đây.

Leroy Sane bắt đầu được thế giới biết đến sau khi bắn hạ Real Madrid tại Champions League khi mới 19 tuổi 1 tháng và 1 ngày. Trong suốt mùa giải 2014/15 này, ngôi sao có hai quốc tịch Đức và Pháp đã ghi được 4 bàn thắng sau 14 lần được Roberto Di Matteo trao cơ hội ra sân. Với những tiềm năng lớn lao đã thể hiện, Sane đã được BLĐ đội bóng vùng Gelsenkirchen gia hạn hợp đồng đến năm 2017. Và đây là một quyết định hoàn toàn sáng suốt của S04 khi giá trị của thần đồng nước Đức tăng vọt trong thời gian gần đây.
Thắng đậm đội hình 2 Man City, Hiddink vẫn kêu khó
HLV Guus Hiddink tin rằng quyết định sử dụng đội hình gồm nhiều cầu thủ trẻ của đồng nghiệp Manuel Pellegrini không phải nguyên nhân chính giúp Chelsea thắng...
Vào thời điểm hiện tại, Chelsea đã bất ngờ vươn lên dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký sao trẻ tiềm năng này khi đã chồng lên bàn đàm phán 40 triệu bảng. Với việc các ông lớn lắm tiền nhiều của đã bắt đầu tham gia vào cuộc chơi, nhiều khả năng Liverpool sẽ không còn mặn mà với thương vụ khó nhằn này. Tuy vậy, Man City vẫn đang là một đối thủ nặng ký ngáng đường Sane đến Chelsea
.

Được biết, The Citizens đang thúc đẩy một phi vụ chuyển nhượng “bom tấn” với mức giá trên trời y như trường hợp Raheem Sterling mùa hè vừa qua. Theo dự đoán của các chuyên gia, nhiều khả năng đội chủ sân Etihad sẽ sớm gửi một lời đề nghị trị giá 55 triệu euro để có được chữ ký của Leroy Sane. Nếu điều đó xảy ra, sao trẻ của Schalke sẽ trở thành cầu thủ người Đức đắt giá nhất, vượt qua kỷ lục 50 triệu euro mà Mesut Ozil lập nên từ năm 2013.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X