Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea vung tiền mua "Cristiano Ronaldo mới"

Chủ Nhật 14/07/2013 17:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trang tin ESPN cho biết, Chelsea sẽ chi khoảng 6,9 triệu bảng (khoảng 8 triệu euro) để mua cầu thủ được mệnh danh là "Cristiano Ronaldo mới".

Armindo Tué Na Bangna, hay được biết đến với cái tên ngắn gọn Bruma, là một trong những tiền vệ cánh triển vọng nhất của bóng đá Bồ Đào Nha. Vậy nên chẳng ngạc nhiên khi tiền vệ 18 tuổi hiện thuộc biên chế Sporting Lisbon này được nhiều đại gia châu Âu săn đón.

Bruma được Chelsea định giá 9.3 triệu euro
Bruma được Chelsea định giá 8 triệu euro

Trang tin ESPN cho biết, CLB Chelsea đã đưa ra lời đề nghị trị giá 8 triệu euro để sở hữu Bruma. Thông tin này cũng đã được người đại diện Catio Balde của Bruma xác nhận.

"Tôi đang phụ trách việc tiếp nhận những lời mời cho Bruma và gửi nó đến Sporting", Catio Balde nói. "Hiện giờ đã có 2 lời đề nghị từ Chelsea và Galatasaray trị giá khoảng 8 triệu euro và có thể tăng lên 12 triệu euro".

"Thời điểm này, tôi biết có một số đội rất muốn có Bruma và tôi biết nhiều đội bóng muốn có cậu ấy ngay trong Hè này. Tôi có thể khẳng định, tâm trí Bruma bây giờ không còn nằm ở Sporting nữa".

Sở dĩ Bruma nổi danh như vậy vì anh đã ghi tới 5 bàn sau 4 trận đấu ở vòng chung kết U20 thế giới tổ chức tại Thổ Nhĩ Kỳ. Mourinho hy vọng sẽ đưa được ngôi sao trẻ có biệt danh là "Ronaldo mới" này về sân Stamford Bridge.

Khi còn làm HLV tại Real Madrid, Mourinho đã nghe danh Bruma và đích thân ông yêu cầu đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha mang anh về. Nhưng yêu cầu này không được đáp ứng.

Hiện ở Chelsea, Mourinho có rất nhiều cơ hội tiếp cận các ngôi sao trẻ như Bruma, vì chủ tịch Roman Abramovich đang mạnh dạn trẻ hóa đội bóng bằng việc mang về những "wonderkid" trên khắp thế giới. Có thể kể ra những cái tên đã đến Chelsea là Eden Hazard, Oscar, Cesar Azpilicueta và mùa Hè này là hợp đồng với Marco van Ginkel và Andre Schurrle.

(The Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Arsenal hiện là đội bóng sở hữu hàng công ấn tượng nhất Premier League 2023/2024, với việc ghi tới 85 bàn thắng sau 35 vòng đấu, tức trung bình 2,4 bàn thắng/trận. Họ chỉ còn cách kỷ lục ghi bàn của chính mình từng thiết lập ở mùa giải trước vỏn vẹn 3 bàn và còn tới 3 vòng đấu nữa để chinh phục một cột mốc mới. Đó rõ ràng là thử thách không hề khó khăn với thầy trò HLV Mikel Arteta.

Xem thêm
top-arrow
X