Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Xong: Chelsea vung 20 triệu Euro để đón sao trẻ 15 tuổi

Thứ Hai 03/04/2023 06:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đã đạt thỏa thuận chiêu mộ cầu thủ trẻ Kendry Paez từ Independiente del Valle với mức phí chuyển nhượng 20 triệu Euro.

Kendry Paez sẽ chuyển đến Chelsea vào năm 2025. The Blues đã đạt được một thỏa thuận với câu lạc bộ Ecuador là Independiente del Valle. Tin tức này được phóng viên Fabrizio Romano xác nhận.

Kendry
Chelsea chi 20 triệu Euro để đón sao trẻ 15 tuổi

Kendry Paez mới chỉ 15 tuổi và không thể chuyển đến Premier League cho đến khi anh đủ 18 tuổi. Dù còn trẻ nhưng Kendry đã ra sân 3 lần ở giải vô địch quốc gia Ecuador cho Independiente mùa này, ghi được 1 bàn thắng.

Chelsea đã đàm phán với Kendry Paez và Independiente được một thời gian. Tin tức này đã được tiết lộ từ tháng 2. Và đến giờ thì hai bên đã thống nhất được một thỏa thuận. Hợp đồng sẽ sớm được ký kết. Mức phí chuyển nhượng sẽ là 20 triệu Euro, phần lớn là từ các điều khoản phụ.

Vị trí của Kendry là tiền vệ tấn công hoặc tiền vệ cánh phải. Ở mùa giải này, Kendry đã giành được danh hiệu Recopa Sudamericana cùng Independiente del Valle. Đội bóng Ecuador lên ngôi vô địch sau khi đánh bại Flamengo ở 2 lượt trận tranh Siêu cúp Nam Mỹ.

Chelsea dường như vẫn chưa từ bỏ được thói quen vung tiền dưới thời ông chủ mới Todd Boehly. Đội bóng thành London đã chi hơn 600 triệu Bảng tiền chuyển nhượng ở mùa giải năm nay. Nhưng con số này vẫn chưa dừng lại trong bối cảnh thành tích trên sân cỏ của đội bóng còn bết bát.

Mới đây, Chelsea đã sa thải HLV Graham Potter dù đầu tư không ít để đưa ông về Stamford Bridge. Julian Nagelsmann được đánh giá là ứng viên hàng đầu cho chiếc ghế HLV Chelsea trong tương lai.

Có thể bạn quan tâm

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Chấn thương (ở vùng đầu và mắt) của Ederson trong trận thắng 2-0 trên sân Tottenham khiến anh phải kết thúc sớm mùa bóng 2023/24 rõ ràng là một mất mát đáng kể đối với Man City. Tuy nhiên, những gì mà “số 2” Stefan Ortega thể hiện trong khoảng nửa giờ thi đấu tại Tottenham Hotspur, với những pha cứu thua xuất sắc, cho thấy thủ môn người Đức hoàn toàn sẵn sàng cùng Cityzens  “về đích” trong khúc khải hoàn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X