Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea vung 115 triệu bảng quyết mua Bale và Reus?

Thứ Sáu 14/11/2014 19:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Metro, The Blues đang lên kế hoạch chi 115 triệu bảng để có được chữ ký của bộ đội Bale của Real và Reus của Dortmund.

Theo thông tin mới nhất mà tờ Metro (Anh) đăng tải, Chelsea đang lên kế hoạch dùng 115 triệu bảng để chiêu mộ Bale của Real và tiền vệ Marco Reus của Dortmund.

Nguồn tin này cho hay, Chelsea dự định chi 90 triệu bảng thuyết phục Real bán tiền vệ Bale. Nguyên nhân mà Chelsea muốn “thu phục” cầu thủ xứ Wales vì nhận thấy vị trí của Bale tại Bernabeu đang bị đe dọa bởi Isco, cầu thủ đang thi đấu như “lên đồng” trong thời gian gần đây.

Chelsea tính chi 115 triệu bảng để mua Bale (trái) và Reus (phải)

Ngoài ra, theo những nguồn tin từ Tây Ban Nha, Bale đang cảm thấy không “hạnh phúc” khi phải đá ở hàng tiền vệ. Mong muốn lớn nhất của cựu cầu thủ Tottenham là được đá cặp tiền đạo với Ronaldo trong sơ đồ 4-4-2 và được đá tiền đạo phải trong sơ đồ 4-3-3.

Mùa Hè 2013, Bale cập bến Bernabeu với giá chuyển nhượng 86 triệu bảng từ câu lạc bộ Tottenham. Hiện tại, Bale chính là cầu thủ đắt giá nhất thế giới, nếu Chelsea mua cầu thủ xứ Wales với giá 90 triệu bảng thì anh sẽ tự phá vỡ kỷ lục của mình.

Ngoài mục tiêu Bale, theo nguồn tin trên, Chelsea cũng muốn chi 25 triệu bảng để thuyết phục Dortmund bán Reus. Thậm chí, nhiều nguồn tin cho rằng, Chelsea sẵn sàng đưa tiền đạo Andre Schurrle vào để trao đổi.

Marco Reus vẫn còn hợp đồng với Dortmund đến năm 2016. Tuy nhiên, trong hợp đồng của tiền vệ người Đức có điều khoản ra đi ở mùa Hè 2015 với mức phí 25 triệu bảng. Vì vậy, Chelsea đang thể hiện quyết tâm lớn để có được một trong những tiền vệ xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

Để thuyết phục được Dortmund nhả Reus, Chelsea phải cạnh tranh quyết liệt với Liverpool, Arsenal, Man City, Bayern và đặc biệt là Real. Bởi vì, các ông lớn này đều rất quan tâm tới tiền vệ người Đức.

Hoàng Dương

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X