Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea vừa vô địch, Mourinho cho các học trò nghỉ "thả ga"

Thứ Sáu 08/05/2015 10:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận Chelsea vs Liverpool cuối tuần này, HLV Jose Mourinho đã cho các học trò được nghỉ dài vì đã hoàn thành nhiệm vụ vô địch Premier League.

Mourinho cho hoc tro xa hoi truoc tran Chelsea vs Liverpool hinh anh
Các cầu thủ Chelsea được xả hơi sau khi chính thức lên ngôi vô địch

Cuối tuần này, trận đấu Chelsea vs Liverpool sẽ diễn ra và đáng lý đây phải là tâm điểm chú ý của vòng 36 giải Ngoại hạng. Tuy nhiên, với việc Chelsea chính thức lên ngôi vô địch Premier League sau chiến thắng trước Crystal Palace cuối tuần trước, cuộc đối đầu với đối thủ nhiều duyên nợ Liverpool đã không còn nhiều ý nghĩa với thầy trò HLV Jose Mourinho nữa. Thậm chí trước trận đấu này, các cầu thủ của The Blues còn được nghỉ ngơi cực kỳ thoải mái.

Theo đó, HLV Mourinho đã cho các học trò nghỉ tới 4 ngày và sẽ chỉ phải tập trung trở lại vào thứ Sáu. Đây có thể coi là kỳ nghỉ trước vòng dài nhất mà các cầu thủ Chelsea được nghỉ ngơi trong mùa giải năm nay, và cũng có thể coi là phần thưởng xứng đáng cho những gì mà họ đã cống hiến cho đội bóng trong suốt mùa giải năm nay. Trên trang Instagram cá nhân, Eden Hazard cũng đã đăng tải một bức ảnh của mình thư giãn trên bãi biển, điều người ta hiếm gặp ở Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League 2014/2015.

Mặc dù không còn quá nhiều ý nghĩa về mặt điểm số, tuy nhiên cuộc đối đầu Chelsea vs Liverpool chắc chắn vẫn sẽ thu hút được đông đảo sự chú ý của người hâm mộ. Mối thâm thù giữa hai CLB trong khoảng một thập kỷ gần đây đã cao chồng chất, và chắc chắn sẽ không có chuyện trận cầu trên sân Stamford Bridge cuối tuần này diễn ra với không khí hòa nhã. Liverpool đang cực kỳ quyết tâm trong cuộc đua vào Top 4 với Man Utd và họ rất cần 3 điểm để bắt kịp đại kình địch trên BXH. Trong khi đó, Chelsea cũng chính thức vượt qua kỷ lục về số ngày trên ngôi đầu bảng của Man Utd sau trận cầu với The Kop, và chắc chắn họ không muốn đón chào cột mốc đáng nhớ đó bằng một trận thua.

Ngoài việc Chelsea đã chính thức vô địch Premier League, các vị trí còn lại trong Top 4 vẫn có thể chứng kiến nhiều sự thay đổi. Hiện tại, khoảng cách giữa vị trí từ thứ 2 của Man City đến thứ 6 của Liverpool chỉ là 9 điểm và nếu không cẩn thận, bất cứ đội bóng nào cũng có nguy cơ mất vé tham dự Champions League.

Thế Hưng

Dòng sự kiện

Đại chiến chào đón tân Vương Chelsea vs Liverpool

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X