Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea vừa thu nạp thêm một sao trẻ thuộc diện "hàng miễn phí"

Thứ Tư 08/02/2012 07:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Bổ sung khá nhiều trong kì chuyển nhượng mùa đông với Gary Cahill, Kevin De Bruyne,... Chelsea vừa hoàn tất thêm một bản hợp đồng nữa khi chiêu mộ thành công cầu thủ trẻ mới 15 tuổi - Andreas Christensen mà chẳng mất một xu phí chuyển nhượng nào.

Theo báo chí Anh hôm nay đưa tin, The Blues vừa chính thức hoàn tất việc chiêu mộ cầu thủ trẻ Andreas Christensen từ Brondy theo dạng chuyển nhượng tự do. Năm nay mới 15 tuổi, Christensen thi đấu ở vị trí trung vệ. Cầu thủ trẻ này có thể hình khá tốt (cao 1m88) và đang thuộc biên chế U-17 Đan Mạch (dù mới 15 tuổi). Ra sân ba trận cho U-17 Đan Mạch, Christensen đã ghi được một bàn thắng. Vì vậy, trung vệ trẻ này đang nhận được sự quan tâm của một số câu lạc bộ tại châu Âu như Manchester City, Bayern Munich, Ajax và Aston Villa. Tuy nhiên, Chelsea đã nhanh tay hoàn tất việc chuyển nhượng với cầu thủ này và Christensen sẽ chính thức tới Stamford Bridge trong mùa hè tới.

Andreas Christensen (trái) - "sao teen" mới được Chelsea thu nạp

Phát biểu về lí do chọn Chelsea chứ không phải là một câu lạc bộ khác, Christensen cho biết:" Tôi chọn Chelsea bởi họ chơi thứ bóng đá mà tôi thích. Ở thời điểm hiện tại, họ có kế hoạch tốt để chuẩn bị cho sự phát triển trong tương lai của tôi".

Ngoài ra, Chelsea cũng đang để mắt đến những mục tiêu mới để chuẩn bị cho chuyến mua sắm trong kì chuyển nhượng mùa hè. Mới đây, người đại diện của Milos Krasic khẳng định The Blues đang đánh tiếng muốn có được sự phục vụ của tiền vệ người Serbia. Krasic từng là cầu thủ quan trọng của Juventus ở mùa trước khi mới gia nhập từ CSKA Moscow trong mùa hè 2010. Nhưng dưới thời HLV Antonio Conte, tiền vệ 27 tuổi này không còn được trọng dụng nên Krasic đã bày tỏ sẵn sàng ra đi để tìm kiếm cơ hội ra sân nhiều hơn.

Trong màu áo Juventus, Krasic đã ghi được tổng cộng 10 bàn thắng trong 50 trận ra sân. Krasic từng được ví như "Nedved mới" của Juventus nên tiền vệ này cũng nhận được sự quan tâm của Tottenham, khi Spurs từng bày tỏ sự quan tâm đến tuyển thủ người Serbia vào tháng trước. Theo ước tính, mức giá của Krasic vào khoảng 10-15 triệu euro (Juventus từng bỏ ra 15 triệu euro để chiêu mộ tiền vệ 27 tuổi này). 

  • Như Đạt (Theo Ekstra Bladet/ Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X