Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea vs West Ham (22h00 ngày 19/3): Đòi nợ được không?

Thứ Bảy 19/03/2016 07:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tại vòng 31 Premier League Premier League, Chelsea sẽ tiếp West Ham trên sân nhà. Trận Chelsea vs West Ham là cơ hội để The Blues đòi lại món nợ thua 1-2 ở trận lượt đi.


Sau giai đoạn thi đấu ổn định, Chelsea dưới thời HLV Guus Hiddink đang có dấu hiệu chững lại. The Blues đang có chuỗi 3 trận gần nhất không giành chiến thắng trên mọi mặt trận. Trận thua 1-2 trước PSG trên sân nhà khiến đội bóng chủ sân Stamford Bridge phải dừng bước ở vòng 1/8 Champions League với tổng tỉ số 2-4 sau hai lượt trận. Ở trận đấu gần nhất, đội bóng thành London tiếp tục để thua Everton tại tứ kết FA Cup qua đó hết hy vọng có danh hiệu ở mùa giải này. Trong phần còn lại của mùa giải, đội bóng thành London chỉ còn thi đấu duy nhất tại đấu trường Premier League.
Chelsea vs West Ham hinh anh goc 2
Lúc này, Chelsea đang xếp thứ 10 trên bảng xếp hạng giải Ngoại hạng. Với 40 điểm sau 29 vòng đấu The Blues gần như đã hoàn thành mục tiêu trụ hạng. HLV Guus Hiddink khẳng định đội bóng thành London sẽ thắng tất cả những vòng còn lại để hoàn thành mục tiêu kiếm vé dự cúp châu Âu mùa tới. Hiện tại, đội ĐKVĐ đang kém West Ham, đội bóng đang giữ tấm vé dự Europa League 9 điểm. Trong bối cảnh mùa giải vẫn còn 8 vòng đấu nữa, cơ hội để thầy trò Hiddink hoàn thành mục tiêu Top 5 là vẫn còn.
Chèo kéo HLV Conte, Chelsea bị mắng… vô văn hóa
(Bongda24h.vn) – Chủ tịch Hiệp hội HLV Italia, ông Renzo Ulivieri tỏ ra bực tức khi đại gia nước Anh ngang nghiên tiếp cận vị chiến lược gia 47 tuổi vốn vẫn...
Tại vòng 31 Premier League, Chelsea sẽ đụng độ chính West Ham, một trong những đối thủ trực tiếp trong cuộc đua giành vé dự cúp châu Âu mùa tới. Với lợi thế sân nhà, chắc chắn đội bóng chủ sân Stamford Bridge sẽ hướng tới 3 điểm nhằm rút ngắn cách biệt với đối thủ. Ở trận lượt đi, Chelsea đã thất bại trước “Búa tạ” với tỉ số 1-2. Chính vì vậy, trận Chelsea vs West Ham là cơ hội để họ đòi lại món nợ thua trận ở lượt đi.
Chelsea vs West Ham (22h00 ngay 193) Doi no duoc khong hinh anh 2
Chelsea tiếp West Ham tại vòng 31
Về mặt lực lượng, Chelsea sẽ thiếu vắng 2 cầu thủ chủ lực là Eden Hazard và Diego Costa. Tuyển thủ Bỉ đang bị chấn thương còn Costa phải thụ án treo giò sau khi nhận thẻ đỏ trong trận thua 0-2 trước Everton tại FA Cup. Nhiều khả năng Pedro sẽ đá thay vị trí mà Hazard để lại. Trên hàng công, do Alexandre Pato không đủ thể lực, HLV Guus Hiddink có thể sẽ trao cơ hội đá chính cho tài năng trẻ Bertrand Traore.
Nhìn từ vụ Pato: Chính sách chuyển nhượng của Chelsea thất bại hoàn toàn
(Bongda24h.vn) - Từ khi cập bến Chelsea ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông tiền đạo Alexandre Pato vẫn chưa được ra sân một phút nào. Xét rộng ra, chính sách chuyển...
Bên kia chiến tuyến, West Ham đang có phong độ cực cao ở mùa giải này. Từ đội chỉ góp mặt ở Europa League mùa này nhờ tấm vé Fair-play, giờ đang là ứng viên nặng ký cho cho tấm vé dự Champions League. Trong những vòng đấu gần đây, đội bóng thành London đang đạt phong độ rất cao. “Búa tạ” đang bất bại trong 10 trận gần nhất trên mọi đấu trường trong đó có 5 chiến thắng. Chuỗi trận ấn tượng này giúp họ đang xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng Premier League.

Khoảng cách với Man City, đội xếp thứ 4 chỉ là 2 điểm và 3 điểm với Arsenal. Chưa khi nào cơ hội giành vé dự Champions League với West Ham lại đến gần như vậy. Ở vòng đấu này, Man City sẽ có trận đấu khó khăn trước M.U. Bởi vậy, nếu giành chiến thắng trước Chelsea “Búa tạ” sẽ gây áp lực rất lớn lên Man xanh, đội sẽ thi đấu sau đó một ngày.
Chelsea vs West Ham hinh anh 2
West Ham đánh bại Chelsea 2-1 ở trận lượt đi
West Ham sẽ không có sự phục vụ của Victor Moses do chấn thương. Ngoài ra bộ đôi James Collins và James Tomkins cũng không thể ra sân. Nhưng đó không phải là vấn đề quá lớn bởi những cầu thủ đang đạt phong độ cực cao thời gian gần đây như Dimitri Payet, Michail Antonio hay Manuel Lanzini đều đang có thể trạng tốt nhất và sẵn sàng tỏa sáng.

Trong quá khứ Chelsea thường xuyên có những chiến thắng dễ dàng trước West Ham, bằng chứng là trong 6 trận gần nhất giữa hai đội The Blues có tới 4 chiến thắng. Nhưng ở thời điểm này đánh bại “Búa tạ” là điều không đơn giản. The Hammers chính là đội có thành tích tốt nhất ở những trận derby London mùa này với 12 điểm sau 5 trận, bằng Tottenham (12 điểm, 7 trận) và hơn cả Chelsea (10 điểm), Arsenal (5) lẫn Crystal Palace (3). Quan trọng hơn, West Ham còn rất có duyên với những đối thủ lớn. Trước chuyến làm khách tại Stamford Bridge tối nay, đội quân dưới quyền HLV Slaven Bilic đã hòa M.U 0-0, hòa Man City 2-2, thắng Liverpool 2-0 và mới nhất, thắng Tottenham 1-0 tại Premier League. Với phong độ rất cao cùng khát khao giành điểm, West Ham tự tin có thể đánh bại Chelsea ngay tại Stamford Bridge.

Đội hình dự kiến
Chelsea vs West Ham hinh anh goc
Dự đoán tỉ số: 1-2

Video West Ham 2-1 Chelsea (Vòng 10 Premier League 2015/16)


Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X