Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Lampard xỉa xói thói ỉ ôi của thầy cũ Mourinho

Thứ Bảy 22/02/2020 09:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV người Anh chủ động mở màn cuộc khẩu chiến trước thềm trận derby thủ đô London Chelsea vs Tottenham ở vòng 27 Premier League.

Jose Mourinho thời gian này lại trở thành tâm điểm của giới truyền thông với đủ sự kêu ca. Ông chỉ trích ban tổ chức Premier League vì cách sắp xếp lịch thi đấu dồn dập cho Tottenham, cho đến những lời than thở về cơn bão chấn thương và khủng hoảng lực lượng hiện tại ở đội nhà.

HLV người Bồ Đào Nha vốn đã mất sạch dài hạn cặp đôi song sát chủ lực Harry Kane và Son Heung-min, chưa kể nguy cơ kiệt quệ thể lực của những ngôi sao trụ cột còn lại trong giai đoạn tourmalet này. Thậm chí, ông khẳng định Spurs của mình đang là đội bóng… khổ nhất Châu Âu.

Chelsea vs Tottenham Lampard xỉa xói thói ỉ ôi thầy cũ Mourinho hình ảnh
Chelsea vs Tottenham: Frank Lampard vs Jose Mourinho

Ngứa tai trước thói ỉ ôi thường thấy của ông thầy cũ, Frank Lampard lập tức lên tiếng đáp trả và xỉa xói. Trước thềm giáp mặt tái ngộ trong trận derby thủ đô London Chelsea vs Tottenham tại thánh địa Stamford Bridge trong khuôn khổ vòng 27 Premier League, HLV người Anh phát biểu:

“Ông ấy vẫn còn những cầu thủ tấn công xuất sắc khác, hãy nói cho chính xác. Dele Alli không kém cạnh gì Harry Kane hay Son Heung-min, trong khi Lucas Moura từng ghi hat-trick ở bán kết Champions League mùa giải năm ngoái. Tất cả bọn họ đều rất tài năng và không có gì để phải phàn nàn.”

“Chính ra chúng tôi mới đang phải đối mặt với tình hình khó khăn hơn nhiều về mặt lực lượng nhân sự. Mọi thứ đều đang ngổn ngang kinh hoàng, nhất là khi các cầu thủ chấn thương đều là những trụ cột thường xuyên xuất phát đá chính của chúng tôi.”

– Tammy Abraham, N’Golo Kante.

Cũng trong buổi họp báo, Lampard chia sẻ thêm về mối quan hệ với Mourinho: “Mối quan hệ của chúng tôi đã có sự thay đổi nhất định theo thời gian sau khi làm việc cùng nhau. Chúng tôi vẫn dành sự tôn trọng cho nhau, nhưng điều hiển nhiên là chúng tôi đều muốn đánh bại đối phương và chiến thắng.”

Nhận định Chelsea vs Tottenham (19h30 ngày 22/2): Thước đo bản lĩnh
Trong bối cảnh cả hai đều mới phải hứng chịu những thất bại đau đớn ngay trên sân nhà trước khi bước vào trận derby thủ đô London này, Chelsea hay Tottenham sẽ...
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X