Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea vs Sunderland (21h00 24/5): Hạ màn hoàn hảo

Chủ Nhật 24/05/2015 08:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong trường hợp giành được chiến thắng ở trận Chelsea vs Sunderland đêm nay, thầy trò HLV Jose Mourinho sẽ khép lại Premier League 2014/2015 một cách hoàn hảo.

Thời điểm này, có thể khẳng định rằng cuộc đối đầu gặp Sunderland không còn mang nhiều ý nghĩa đối với đội bóng chủ sân Stamford Bridge nữa. Khi mà The Blues đã chính thức đăng quang từ cách đây hai vòng đấu, đương nhiên HLV Mourinho thay vì bắt các học trò ra sức chiến đấu để giành điểm cũng chấp nhận để toàn đội thi đấu một cách thảnh thơi hơn. Bên cạnh đó, đây cũng là thời điểm thuận lợi để vị chiến lược gia người Bồ thử nghiệm một số nhân tố trẻ trong đội hình.

Nhan dinh ket qua bong da tran Chelsea vs Sunderland 21h00 ngay 245 hinh anh
Chelsea sẽ kết thúc Premier League 2014/2015 một cách hoàn hảo

Cần phải nhấn mạnh, nếu như không thua ở trận Chelsea vs Sunderland đêm nay, The Blues sẽ kết thúc mùa bóng 2014/2015 chỉ với 4 trận thua trên tất cả các đấu trường quốc nội (bao gồm Premier League, Cúp Liên đoàn và FA Cup). Điều này sẽ giúp thầy trò HLV Mourinho phá kỷ lục mà M.U từng tạo nên trong lịch sử Premier League từ mùa giải 1998/1999, khi mà Quỷ đỏ chỉ phải nhận 5 thất bại. Ngoài ra, cũng cần phải nói thêm đến John Terry, người thủ lĩnh vĩ đại của Chelsea chỉ cần thêm 90 phút nữa để khép lại mùa giải hoàn hảo dành cho bản thân bằng sự kiện trở thành cầu thủ thứ hai trong lịch sử thi đấu trọn vẹn tất cả các trận đấu và đăng quang ngôi vô địch.

Về phần các thành viên còn lại trong đội hình đội bóng thành London nói chung, trải qua một mùa giải mà The Blues phải gánh chịu không ít sự kỳ thị và ngờ vực từ phía người hâm mộ bởi lối chơi không mấy bùng nổ, đây cũng chính là cơ hội thuận lợi để thầy trò HLV Mourinho chứng tỏ cho tất cả thấy rằng, Chelsea sẵn sàng “sexy” khi cần thiết. Cách đây ít ngày, mặc dù vừa nhận danh hiệu HLV xuất sắc nhất mùa nhưng vị chiến lược gia người Bồ cũng bị giới chuyên môn đem ra mổ xẻ và phân tích như một hiện tượng gây nhiều tranh cãi. Do đó, bản thân Mourinho có lẽ cũng đang rất muốn khẳng định bản lĩnh của mình bằng một chiến thắng mang tính chất vùi dập trước “Mèo đen” trong trận cầu đêm nay.

Tất nhiên, khi mà đội khách Sunderland đã hoàn thành mục tiêu trụ hạng từ hồi giữa tuần vừa rồi sau trận hòa đầy quả cảm trước Arsenal, thầy trò HLV Dick Advocaat chắc chắn sẽ bước ra sân với một tâm lý thoải mái hơn rất nhiều. Chính bởi vậy, cũng có thể dễ dàng dự đoán trước rằng “Mèo đen” sẽ chơi một trận theo phong cách “yolo” trong chuyến hành quân đến sân Stamford Bridge tới đây. Với hai đội bóng đều sẵn sàng đá tấn công ngay từ đầu, chắc chắn đây sẽ là một màn so tài hứa hẹn mang đến nhiều bàn thắng cho các khán giả.

Thông tin lực lượng:

Chelsea: Vắng Oscar, Ramires, Zouma vì chấn thương. Fabregas bị treo giò.

Sunderland: Vằng Pantilimon, Graham vì chấn thương.

Đội hình dự kiến:

Chelsea (4-2-3-1): Courtois – Ivanovic, Cahill, Terry, Azpilicueta – Loftus-Cheek, Matic – Cuadrado, Willian, Remy – Costa.

Sunderland (4-3-3): Mannone – Jones, O’Shea, Coates, Van Aanholt – Rodwell, Cattermole, Johnson – Defoe, Wickham, Fletcher.

Dự đoán: Chelsea 4-2 Sunderland

Xem thêm: Man City vs Chelsea

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X