Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea vs Southampton (21h00 ngày 22/4): Hẹn gặp lại, Wembley!

Thứ Bảy 25/08/2018 02:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mọi thứ đang đứng về thầy trò Antonio Conte ở trận bán kết FA Cup này để giúp họ tiếp tục vững bước trên con đường cán đích mùa giải với một nốt thăng an ủi.

Ngay trong thời điểm cuối mùa giải tưởng chừng như không còn gì đáng chờ đợi và hy vọng, những tín hiệu lạc quan bất ngờ le lói trở lại ở Stamford Bridge, chí ít so với giai đoạn chán chường trở về trước.

Nhan dinh Chelsea vs Southampton 21h00 ngay 224 hinh anh

Preview Chelsea vs Southampton

Hai chiến thắng liên tiếp ở Premier League vất vả, nhọc nhằn và có lẽ tương đối muộn màng, không đủ để Chelsea có cú nước rút vào top 4 ngoạn mục. Cũng chẳng quan trọng nữa, mùa hè này vẫn sẽ chứng kiến sự ra đi của Antonio Conte và bỏ ngỏ một cuộc cải tổ toàn diện vùng Tây London.

Mặc dù vậy, cái lợi cho The Blues ở đây là cú hích phong độ và tinh thần cần thiết giúp họ chạy đà chuẩn bị cho trận bán kết FA Cup, đấu trường cứu cánh cuối cùng để họ có thể thoát cảnh trắng tay mà kết thúc mùa giải biến động này với một nốt thăng an ủi.

Không cần phải bàn cãi về quyết tâm cho trận chung kết FA Cup thứ hai liên tiếp dưới thời Conte (và chắc là cuối cùng), trong bối cảnh Chelsea cũng đem đến Wembley lực lượng gần như mạnh nhất của mình, ngoại trừ án treo giò của Marcos Alonso do hành vi chơi xấu thô bạo trong chuyến làm khách đúng tuần trước trên sân… Southampton.

Chelsea gianh chien thang Burnley

Chelsea đang có trở lại những dấu hiệu tích cực

Trận đấu đó chứng kiến thất bại đáng tiếc cho chủ nhà khi họ bị nhà cựu vương nước Anh lội ngược dòng 3-2 dù đã dẫn trước hai bàn đến gần cả giờ đồng hồ thi đấu. Bán kết FA Cup quan trọng muôn phần là cơ hội cho một màn báo thù ngọt ngào cho The Saints, cơ mà lực bất tòng tâm…

Thay tướng mà vận chẳng đổi, chuỗi trận không biết mùi chiến thắng của Southampton giờ đã kéo dài lên con số 10. Mark Hughes tháo chạy từ một con tàu đắm khác (Stoke) và gia nhập con tàu đắm này, để rồi cả hai chuẩn bị dắt tay nhau theo West Brom xuống giải hạng Nhất.

Tương tự Chelsea, FA Cup cũng là cơ hội để Southampton kết thúc mùa giải trong thế ngẩng cao đầu, đặc biệt cho vơi bớt đi nỗi thất vọng cùng cực trước viễn cảnh xuống hạng u ám. Nhưng rồi từ thực lực đến tinh thần, họ lấy gì mà tính gây sốc ở Wembley, chưa kể ___ đang đợi chờ họ ở trận chung kết nếu có phép màu thần kỳ nào đó tối nay.

Nhan dinh Chelsea vs Southampton 21h00 ngay 224 hinh anh 3

Southampton chưa thoát khỏi vũng lầy của mình

Trong cùng một chiều chứng kiến chiếc cúp bạc Premier League chính thức thuộc về tay người khác với lễ đăng quang của Man City ở Etihad, Chelsea rõ ràng cần phải làm gì đó để dư luận vẫn phải san sẻ mối bận tâm và nhắc tên mình. Trở lại Wembley với tấm vé chơi trận chung kết FA Cup chính là câu trả lời đanh thép nhất.

Thống kê trước trận Chelsea vs Southampton:

Chelsea vs Southampton

Nhận định đội hình dự kiến trận Chelsea vs Southampton:

Chelsea (3-4-2-1): 13. Courtois – 28. Azpilicueta; 27. Christensen; 24. Cahill – 15. Moses; 4. Fabregas; 7. Kante; 33. Emerson – 22. Willian; 10. Hazard – 9. Morata

Southampton (3-4-2-1): 13. McCarthy – 35. Bednarek; 3. Yoshida; 6. Hoedt – 2. Soares; 14. Romeu; 23. Hojbjerg; 21. Bertrand – 16. Ward-Prowse; 11. Tadic – 7. Long

Chelsea vs Southampton (21h00 ngày 224) Hẹn gặp lại, Wembley! hình ảnh 4
Đội hình dự kiến Chelsea vs Southampton

Dự đoán tỷ số trận Chelsea vs Southampton: 2-0

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X