Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea vs Scunthorpe (21h ngày 10/1): Hơn cả một chiến thắng

Chủ Nhật 10/01/2016 07:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Chelsea sẽ có trận mở màn tại FA Cup trước đối thủ hạng 2 Scunthorpe. Với lực lượng vượt trội trận Chelsea vs Scunthorpe đội bóng chủ sân Stamford Bridge được dự đoán sẽ có trận đấu dễ dàng trước đối thủ yếu hơn rất nhiều.


Sau khi HLV Jose Mourinho ra đi, Chelsea đã có những chuyển biến tích cực. Dưới thời HLV Guus Hiddink đội bóng thành London có sự khởi sắc cả về mặt tinh thần lẫn lối chơi. The Blues bất bại dưới thời vị chiến lược gia người Hà Lan với 2 trận hòa và 1 chiến thắng. Ở trận đấu gần nhất, Chelsea đã dễ dàng đánh bại Crystal Palace với tỉ số 3-0. 
 Chelsea vs Scunthorpe (21h ngay 101) Hon ca mot chien thang hinh anh
Chelsea đang chơi khởi sắc hơn rất nhiều
Những trụ cột của đội bóng chủ sân Stamford Bridge đang dần lấy lại phong độ. Tiền vệ Oscar đang hồi sinh ở vị trí “số 10”, anh ghi 2 bàn trong 3 trận gần nhất. Tiền đạo Diego Costa thậm chí còn nổi bật hơn với 3 bàn sau chỉ 2 trận. Những Fabregas, Courtois… đều có những màn trình diễn ấn tượng hơn trước rất nhiều.
Mikel và Fabregas: Lời giải cho bài toán tuyến giữa của Chelsea
(Bongda24h.vn) - Ở trận thắng Crystal Palace, tiền vệ John Obi Mikel đã chơi cực tốt bên cạnh Cesc Fabregas. Dường như HLV Hiddink đã tìm ra cặp tiền vệ trung...
Trong khi hàng công cho thấy những tín hiệu đáng mừng thì hàng thủ cũng chơi rất tốt khi giữ sạch lưới ở hai trận gần nhất. Niềm vui đang ngập tràn tại Stamford Bridge, khác hẳn với khi The Blues còn chơi bóng dưới sự dẫn dắt của HLV Mourinho. Nhưng phải thừa nhận rằng mặc dù đã chơi tốt hơn rất nhiều nhưng Chelsea gần như đã hết cơ hội bảo vệ thành công chức vô địch giải Ngoại hạng. Một vị trí trong Top 4 cũng đang rất khó khăn (kém Tottenham tới 13 điểm), bởi vậy cúp FA được xem là mục tiêu tối quan trọng giúp họ thoát khỏi một mùa giải trắng tay. 
 Chelsea vs Scunthorpe (21h ngay 101) Hon ca mot chien thang hinh anh 2
Chelsea chỉ phải gặp Scunthorpe ở vòng 3 FA Cup
Ở trận ra quân tại vòng 3 cúp FA, thầy trò Guus Hiddink chỉ phải gặp đội bóng đang chơi tại giải hạng hai Anh là Scunthorpe United trên sân nhà. Trận Chelsea vs Scunthorpe, với đẳng cấp vượt trội NHM dễ đoán tấm vé đi tiếp sẽ thuộc về đội bóng đẳng cấp hơn là Chelsea, có chăng họ chỉ tò mò đội chủ nhà ghi bao bàn vào lưới đối thủ mà thôi. Mọi chuyện càng dễ dàng hơn khi lúc này Scunthorpe United không có được phong độ tốt với 2 trận liên tiếp không thắng tại giải hạng hai Anh. Một điểm nữa người chơi cần lưu ý, ở trận đối đầu gần nhất (cũng tại cúp FA) Chelsea dễ dàng có được chiến thắng với tỷ số 3-1 trước Scunthorpe United.
HLV Hiddink khuyến khích cầu thủ Chelsea học theo Oscar và Diego Costa
(Bongda24h.vn) – Hai cầu thủ trên của The Blues đã suýt tẩn nhau trong buổi tập hôm thứ Năm vừa qua tại Cobham. Tuy nhiên, HLV Hiddink cho biết ông không hề lo...
Về mặt lực lượng, đội hình Chelsea đang gặp ảnh hưởng vì chấn thương. Đáng chú ý, khu vực hàng công là nơi khiến cho HLV Guus Hiddink đau đầu hơn cả khi Eden Hazard đang gặp chấn thương và có thể sẽ bỏ lỡ trận đấu với Scunthorpe. Trong khi đó, Radamel Falcao (đau háng) và Loic Remy (bắp chân) cũng khó có thể tham dự trận đấu tại vòng 3 FA Cup. Như vậy, Diego Costa sẽ là tiền đạo duy nhất mà Hiddink có trong tay ở trận đấu với đối thủ không cùng đẳng cấp. 
 Chelsea vs Scunthorpe (21h ngay 101) Hon ca mot chien thang hinh anh 3
Một chiến thắng là điều mà HLV Hiddink hướng tới
Lịch thi đấu dày đặc gần đây khiến rất nhiều trụ cột của Chelsea có dấu hiệu xuống sức. Nhiều khả năng chiến lược gia người Hà Lan sẽ trao cơ hội cho những cầu thủ trẻ và những người không được ra sân thường xuyên. Đây cũng sẽ là cơ hội cho những cầu thủ như Baba Rahman, Papy Djilobodji, Kenedy, Loftus-Cheek ghi điểm với chiến lược gia người Hà Lan. Về phía đội khách, chân sút hàng đầu Paddy Madden đã sẵn sàng ra sân sau khi vượt qua những rắc rối với gân khoeo. Bên cạnh đó, họ cũng đón chào sự trở lại của tiền đạo Tom Hopper và tiền vệ Gary McSheffery trong chuyến hành quân tới sân Stamford Bridge. 

Những đội bóng lớn đều đã có được kết quả khả quan ở FA Cup, người ta đang chờ đợi Chelsea là cái tên tiếp theo vượt qua vòng 3. Một chiến thắng không chỉ giúp The Blues bước tiếp, nó còn tiếp thêm động lực cho thầy trò HLV Hiddink trong giai đoạn khó khăn phía trước. Với lợi thế sân nhà và sự vượt trội về mặt kinh nghiệm cũng như đội hình, một chiến thắng cho The Blues là điều được dự đoán từ trước. Vấn đề ở chỗ đội bóng chủ sân Stamford Bridge sẽ ghi bao nhiêu bàn vào lưới đối thủ mà thôi.
Doi hinh du kien chelsea vs scunthorpe
Đội hình dự kiến trận Chelsea vs Scunthorpe

 

Video clip bàn thắng: Crystal Palace 0-3 Chelsea (Vòng 20 Premier League 2015/16)


Dự đoán tỉ số: 3-0

T.N
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X