Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea vs Peterborough (22h00 ngày 08/01): Khi Conte xoay vòng

Chủ Nhật 08/01/2017 07:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận Chelsea vs Peterborough, HLV Conte sẽ buộc phải xoay vòng khi những trụ cột của The Blues đã phải cày ải quá nhiều trong thời gian gần đây.

Ở vòng đấu gần nhất tại Premier League, Chelsea đã để thua Tottenham 0-2 trên sân White Hart Lane. Đó là trận đấu mà hệ thống 3-4-3 làm mưa làm gió trong suốt thời gian qua đã bị 3-5-2 của Pochettino khắc chế hoàn toàn. Gục ngã trước đối thủ cùng thành phố, mạch 13 chiến thắng liên tiếp của The Blues ở Premier League đã phải dừng lại. Thầy trò HLV Conte đã không thể cân bằng kỷ lục do Arsenal tạo ra vào năm 2002. Mặc dù ngôi đầu không bị ảnh hưởng bởi khoảng cách với đội xếp thứ 2 là Liverpool vẫn đang là 5 điểm, nhưng ít nhiều đội bóng thành London cũng bị ảnh hưởng về mặt tinh thần. Bằng chứng là việc Diego Costa và Pedro mất bình tĩnh dẫn đến cãi vã ngay trên sân đấu.
Chelsea vs Peterborough (22h00 ngay 0801) Khi Conte xoay vong hinh anh
Chelsea đứt mạch toàn thắng tại Premier League sau trận thua Tottenham
Chelsea sẽ phải bỏ lại phía sau trận thua Tottenham để hướng đến cuộc đọ sức với Peterborough tại vòng 3 FA Cup. HLV Conte thì khẳng định ông sẽ không từ bỏ đấu trường này, đội chủ sân Stamford Bridge sẽ hướng đến ngôi vị cao nhất ở giải đấu lâu đời nhất của xứ sở sương mù. Trong chuỗi trận thăng hoa của The Blues, những trụ cột của họ đã phải cày ải quá nhiều. Những Hazard, Costa, Kante, Matic, Alonso, Cahill, Courtois hay Moses phải thi đấu liên tục và có dấu hiệu quá tải. Trước lối chơi pressing liên tục của Tottenham, những trụ cột của Chelsea tỏ rõ sự xuống sức đặc biệt là trong những tình huống tranh chấp tay đôi.
Sao trẻ Chelsea lọt vào tầm ngắm của AS Roma
Cầu thủ chạy cánh Charly Musonda của Chelsea đã lọt vào tầm ngắm của AS Roma và họ muốn hoàn tất thương vụ trong tháng 1 này.
Trận Chelsea vs Peterborough, HLV Conte sẽ buộc phải tiến hành xoay tua đội hình. Ông cần dành cho những trụ cột những khoảng nghỉ để tái tạo năng lượng. Đích thân vị chiến lược gia người Italia xác nhận ông sẽ có nhiều thay đổi trong đội hình xuất phát. Đầu tiên là việc John Terry sẽ trở lại thi đấu, cầu thủ này vắng mặt từ tháng 10 trong trận thua West Ham 1-2 tại League Cup. Việc ngôi sao người Anh trở lại có ý nghĩa khá quan trọng cả về mặt lực lượng và tinh thần. Ngoài cầu thủ 35 tuổi những Batshuayi, Fabregas, Begovic, Zouma, Ivanovic, Chalobah… nhiều khả năng cũng được trao cơ hội. Họ không thường xuyên được đá chính ở mùa giải này, và đây là cơ hội không thể tốt hơn để những cầu thủ này ghi điểm trong mắt HLV Conte.
Chelsea vs Peterborough (22h00 ngay 0801) Khi Conte xoay vong hinh anh 2
Chelsea tiếp Peterborough tại vòng 3 FA Cup
Peterborough chỉ là đại diện đến từ League One (hạng 3). Trong đội hình của đội bóng này toàn là những cái tên vô danh. Với họ tinh thần là thứ lớn nhất để hy vọng vào một điều thần kỳ trước Chelsea. Dù chỉ phải gặp đối thủ bị đánh giá thấp hơn rất nhiều, nhưng HLV Conte vẫn khuyên các học trò chơi tập trung và ông có lý do để làm vậy. Peterborough đang đạt phong độ rất cao trong thời gian  gần đây. Cụ thể, trong 13 trận gần nhất trên mọi đấu trường, đội bóng này chỉ để thua vỏn vẹn 1 trận. Trong 6 trận sân khách gần nhất, Peterborough cũng không để thua.
Conte ra điều kiện cho tân binh đắt giá của Chelsea
Antonio Conte thúc giục Michy Batshuayi cần thể hiện được nhiều trong lần đá chính hiếm hoi tại cúp FA cuối tuần này.
Peterborough đang rất quyết tâm trước chuyến làm khách trên sân Stamford Bridge. Trước trận Chelsea vs Peterborough, HLV Grant McCann khẳng định các học trò của ông sẽ không đến London để du lịch. Đại diện đến từ League One sẽ chiến đấu hết sức để hy vọng vào một điều thần kỳ. Dù đặt quyết tâm rất lớn, nhưng phải làm khách ở Stamford Bridge, nhiều khả năng HLV Grant McCann sẽ áp dụng đấu pháp phòng ngự chặt để chờ thời cơ. Đó sẽ là thách thức lớn với Batshuayi và các đồng đội.
Chelsea vs Peterborough (22h00 ngay 0801) Khi Conte xoay vong hinh anh 3
Antonio Conte sẽ tiến hành xoay vòng lực lượng ở trận tiếp Pêtrborough
Peterborough đang có phong độ khá cao cùng sự tự tin rất lớn, nhưng phải thừa nhận rằng khả năng họ có thể làm nên bất ngờ tại Stamford Bridge là không cao. Nói về đẳng cấp, đại diện đến từ League One không lấy gì để so sánh với The Blues, và dù đội chủ nhà có sử dụng đội hình dự bị thì những cái tên thuộc đội hình B của họ cũng vượt trội hoàn toàn so với đội khách. NHM Chelsea rất hy vọng vào một chiến thắng đậm để giải tỏa tâm lý bất ổn sau trận thua Tottenham. Họ muốn có sự trở lại mạnh mẽ nhất ở đấu trường Premier League và Peterborough có thể là bàn đạp đưa đội chủ sân Stamford Bridge trở lại.

Dự đoán tỉ số 4-2

Đội hình dự kiến

Chelsea (3-4-3):
1.Begovic; 2.Ivanovic, 30.Luiz, 5.Zouma; 34.Aina, 29.Chalobah, 4. Fabregas, 28.Azpilicueta; 22.Willian, 23.Batshuayi, 11.Pedro

Peterborough (4-3-1-2): 1.McGee; 2.Smith, 5.Tafazolli, 4.Bostwick, 3.Hughes; 8.Forrester, 18.Lopes, 7.Edwards; 11.Maddison; 21.Nichols, 17.Coulthirst

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X