Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Matic tuyên bố không quan tâm đến CĐV Chelsea

Thứ Tư 01/11/2017 23:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ người Serbia của Man Utd nói cứng trước viễn cảnh bị tiếp đón không nồng hậu ở ngày về Stamford Bridge cuối tuần này.

Hơn 3 tháng sau ngày ra đi, Nemanja Matic đã có dịp trở lại Stamford Bridge nhưng để cùng Man Utd đối đầu đội bóng cũ. Mặc dù chiếm được nhiều tình cảm của các CĐV trong thời gian phục vụ Chelsea nhưng ở bối cảnh này, khi tiền vệ người Serbia đang tỏa sáng trong màu áo kình địch quốc nội còn đội nhà thi đấu thất vọng, mới nhất là thảm bại 0-3 ở Roma, khó ai có thể nói trước được điều gì nhất là nếu Quỷ Đỏ ra về với một kết quả có lợi.

Matic tuyen bo khong quan tam den CDV Chelsea hinh anh
Matic tuyên bố không quan tâm đến CĐV Chelsea

Dẫu vậy như chính tuyên bố của Matic, bản thân anh cũng chẳng việc gì phải quan tâm đến thái độ tiếp đón lỡ không được nồng hậu cho lắm của các CĐV Chelsea hay như cần chứng tỏ thêm điều gì cho đội bóng cũ, như việc họ đã sai lầm ra sao khi đẩy anh ra đi trong mùa hè chuyển nhượng vừa rồi. Phát biểu của tiền vệ 29 tuổi người Serbia trước thềm đại chiến Chelsea vs MU:

“Tôi nghĩ mình chẳng còn gì để phải chứng tỏ với Chelsea nữa rồi. Khoảng thời gian chơi bóng ở đó là đủ dài để tất cả thấy được chất lượng của tôi. Cùng với Chelsea, tôi đã hai lần vô địch Premier League và giành thêm hai danh hiệu khác. Man Utd mới cần tôi chứng tỏ khả năng cho họ thấy mình xứng đáng khoác áo đội bóng này.”

“Bên cạnh đó, tôi cũng không biết mình sẽ được các CĐV Chelsea đón tiếp ra sao ở Stamford Bridge, mà thú thực thì tôi cũng chẳng quan tâm cho lắm. Tôi nghĩ rằng mình vẫn sẽ nhận được sự tôn trọng hết mực cơ mà nếu không thì như đã nói rồi, tôi không quan tâm đến họ.”

Cả Chelsea và Man Utd đều quyết tâm giành trọn vẹn 3 điểm trong trận đấu này để tiếp tục bám đuổi Man City trên đường đua vô địch Premier League.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X