Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Lampard đáp trả Solskjaer: Chelsea và MU… như nhau cả thôi!

Thứ Tư 30/10/2019 10:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hai HLV tranh luận xoay quanh chủ đề kinh nghiệm của các tài năng trẻ giữa mỗi đội bóng trước thềm đại chiến trên sân Stamford Bridge trong khuôn khổ vòng 4 Cúp Liên đoàn Anh.

Chelsea dưới sự dẫn dắt của huyền thoại Frank Lampard ngày càng trưởng thành vượt bậc và chắc chắn không có chuyện sẽ lại thua thảm 0-4 trước Manchester United như hồi khai mạc đầu mùa giải này. Tiếp đón Quỷ Đỏ trên sân nhà Stamford Bridge, The Blues hướng tới một chiến thắng phục thù để có thể đi tiếp ở Cúp Liên đoàn Anh.

Chelsea vs MU Lampard đáp trả Solskjaer về các tài năng trẻ hình ảnh
HLV Lampard và Solskjaer phát biểu trước trận Chelsea vs MU vòng 4 League Cup


Lời khen gây áp lực tâm lý của Solskjaer

Chuẩn bị làm khách của đối thủ ngang cơ đang đạt phong độ cao với 7 trận thắng liên tiếp, HLV Ole Gunnar Solskjaer tỏ ra vô cùng thận trọng, dè chừng và thậm chí đánh giá Chelsea có lợi thế hơn hẳn MU bởi kinh nghiệm thực chiến của các tài năng trẻ qua khoảng thời gian trước tu nghiệp theo dạng hợp đồng cho mượn.

Phát biểu của nhà cầm quân người Na Uy trước thềm đại chiến: “Chelsea là một đội bóng đáng gờm và hưởng lợi từ chính sách đào tạo trẻ theo dạng cho mượn của họ. Mọi người đã thấy Axel Tuanzebe của MU chúng tôi tiến bộ và trưởng thành ra sao khi tu nghiệp ở Aston Villa, trong khi họ còn có nhiều hơn những cầu thủ như thế, điển hình như Tammy Abraham, Mason Mount và Fikayo Tomori.”

“Đó là sự khác biệt tương đối giữa Chelsea và MU khi họ có số lượng tài năng trẻ với kinh nghiệm thực chiến nhiều hơn chúng tôi, đủ để làm nên một lợi thế lớn cho trận đấu ngày hôm nay. Tôi nghĩ rằng những cầu thủ trẻ của Chelsea sẵn sàng hơn MU, bởi lẽ họ đã nằm sẵn trong kế hoạch từ đầu mùa giải còn các học trò của tôi dẫu sao cũng chỉ được trao cơ hội khá bất đắc dĩ để thay thế các trụ cột bị chấn thương.”

Lampard vs Burnley
HLV Lampard và Solskjaer phát biểu trước trận Chelsea vs MU vòng 4 League Cup


Lampard phản công, đáp trả đồng nghiệp

Lời khen ngợi nhưng cũng có thể hiểu như động thái gây áp lực tâm lý cho các cầu thủ trẻ Chelsea của Solskjaer, vì vậy mà Lampard nhanh chóng lên tiếng đáp trả khi khẳng định dàn sao mai MU đâu có kém cạnh gì, với những Axel Tuanzebe, Mason Greenwood, Brandon Williams, James Garner và đặc biệt chính là Marcus Rashford – sản phẩm đào tạo lớn nhất trong những năm qua của lò Carrington.

Cựu tiền vệ người Anh đáp trả đồng nghiệp: “Rashford còn rất trẻ nhưng cậu ấy đã thi đấu chuyên nghiệp được hơn bốn năm nay, thậm chí tôi còn không nhớ nổi số lần khoác áo đội tuyển Anh nữa rồi. Tuanzebe cũng mới trải qua một mùa giải tuyệt vời ở hạng nhất Anh, tôi dẫn dắt Derby cạnh tranh Aston Villa của cậu ấy nên biết chứ. Wan-Bissaka hay Daniel James cũng là những chữ ký chất lượng.”

“Thế nên tôi nghĩ MU cũng như Chelsea mà thôi, cũng sở hữu những cầu thủ trẻ rất giỏi và giàu kinh nghiệm. Bản thân tôi cũng may mắn khi được làm việc cùng với những Tammy, Mason hay Fikayo từ năm ngoái khi chẳng ai ở Chelsea hết cả, càng chứng tỏ rằng chính sách cho mượn của CLB đang đi đúng hướng và gặt hái thành quả.

Lampard khẳng định sẽ không thua MU 4-0 lần nữa
Chia sẻ trước trận đại chiến tại cúp Liên đoàn, HLV Frank Lampard tỏ ra rất quyết tâm đòi lại món nợ thua thảm Man United.
Solskjaer: ‘Trong cái khó, cầu thủ trẻ MU sẽ ló cái khôn!’
Ole Gunnar Solskjaer đã thừa nhận rằng Manchester United đang trải qua một thời kỳ khó khăn, nhưng tin rằng điều đó sẽ có lợi cho các cầu thủ trẻ của mình về...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X