Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao Man City gửi chiến thư tới Chelsea

Thứ Sáu 29/09/2017 12:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Ilkay Gundogan tuyên bố Manchester City đã sẵn sàng kéo sập Stamford Bridge cuối tuần này.

Chelsea vs Man City chắc chắn là trận cầu tâm điểm của vòng 7 Premier League cuối tuần này. Đang chễm chệ ngôi đầu bảng Premier League và sở hữu chuỗi trận thắng với toàn những tỷ số hủy diệt, Man City chắc chắn sẽ hành quân đến Stamford Bridge với sự tự tin cao độ.

Sao Man City gui chien thu toi Chelsea hinh anh
Man City tự tin chiến thắng ngay trên sân Chelsea

Tuy nhiên, Chelsea cũng không kém cạnh với phong độ ấn tượng của mình trong thời gian qua, bên cạnh lợi thế sân nhà nếu tận dụng tốt sẽ giúp họ cân bằng điểm số với chính đối thủ. Khí thế của thầy trò Antonio Conte đang lên cao hừng hực sau cuộc lội ngược dòng thắng ngược Atletico ngay trên sân khách ở Champions League hồi giữa tuần.

Thay mặt các vị khách, Ilkay Gundogan mới đây đã công khai gửi “chiến thư” tới đội chủ nhà. Phát biểu của tiền vệ người Đức trước thềm đại chiến Chelsea vs Man City: “Chắc chắn sẽ là một trận đấu khó khăn, đặc biệt khi chúng tôi phải làm khách. Tuy nhiên, Man City đã sẵn sàng để giành chiến thắng.”

“Nếu bạn đặt câu hỏi cho Pep Guardiola, tất nhiên ông ấy sẽ nói chúng tôi vẫn còn rất nhiều vấn đề cần phải cải thiện. Mặc dù vậy, chúng tôi biết mình là một đội bóng tuyệt vời và sở hữu nhiều cầu thủ xuất sắc, với vị trí dẫn đầu Premier League lúc này là minh chứng rõ nét cho điều đó.”

“Tiến đến Stamford Bridge, đối đầu nhà ĐKVĐ nước Anh để chơi trận đấu của mình, chúng tôi đã sẵn sàng cho một thắng lợi. Đây sẽ là một trong những bước ngoặt quan trọng nhất để chúng tôi đạt được thành công vang dội trong mùa giải này.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Thắng liên tiếp 7 trận, Man City đang băng băng về đích trong cuộc đua vô địch. Tuy nhiên, cục diện sẽ thay đổi nếu thầy trò Pep Guardiola mắc sai lầm ở trận đấu bù vòng 34 với Tottenham đêm nay. Họ đang run rẩy vì đã thua cả 4 trận gần nhất trên sân của Spurs…

Video

Xem thêm
top-arrow
X