Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Matip: “Tôi đã sẵn sàng bắt chết Costa”

Thứ Sáu 16/09/2016 19:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước trận Chelsea vs Liverpool, trung vệ Matip khẳng định anh đã sẵn sàng “bắt chết” tiền đạo Diego Costa.

 

Đêm nay, Liverpool sẽ có chuyến làm khách trên sân của Chelsea trong khuôn khổ vòng 5 Premier League. The Kop đang có lợi thế về mặt tâm lý. Nếu như thầy trò HLV Klopp đánh bại Leicester 4-1 ở vòng đấu gần nhất thì Chelsea lại gây thất vọng khi để Swansea cầm hòa 2-2. Lữ đoàn đỏ đang quyết tâm giành chiến thắng ngay trên sân Stamford Bridge. Một chiến thắng sẽ giúp đội bóng thành phố cảng có cùng 10 điểm như Chelsea và trở lại mạnh mẽ trong cuộc đua tới chức vô địch.
Chelsea vs Liverpool Matip doa Costa hinh anh
Diego Costa đang đạt phong độ rất cao
Nhưng không dễ để Liverpool hiện thực hóa mục tiêu của mình. Chelsea đang chơi khá ổn định dưới sự dẫn dắt của HLV Conte. Những cầu thủ của họ cũng đang đạt phong độ rất cao, đặc biệt là tiền đạo Diego Costa. Chân sút người Tây Ban đã ghi 4 bàn cùng 1 đường kiến tạo sau 4 lần ra sân ở Premier League. Đêm nay, ngôi sao sinh năm 1988 vẫn là niềm hy vọng lớn nhất trên hàng công của Chelsea. Nhưng trước trận Chelsea vs Liverpool, trung vệ Matip khẳng định anh đã sẵn sàng “bắt chết” chân sút chủ lực bên phía đội chủ nhà.
Trước trận Chelsea vs Liverpool: Klopp nên biết mình biết ta
(Bongda24h.vn) - Nhiều khả năng trận Chelsea vs Liverpool, HLV Klopp sẽ hô hào các học trò chơi tấn công. Nhưng đây có thể là lựa chọn khiến The kop phải nhận...
Phát biểu trên tờ Telegraph, Matip khẳng định: “Cậu ta là một cầu thủ có chuyên môn tốt. Costa đang đạt phong độ cao khi liên tiếp ghi bàn. Nhưng ngoài khả năng sát thủ của mình, cậu ta còn thường xuyên chơi tiểu xảo và có những hành động khiêu khích đối phương. Tôi sẽ chơi cảnh giác, tôi sẽ không mắc bẫy của cậu ta. Tôi đã nghiên cứu khá kỹ cách di chuyển và kỹ năng dứt điểm của Costa, tôi đã sẵn sàng phong tỏa sự nguy hiểm của cậu ấy”.
Chelsea vs Liverpool Matip doa Costa hinh anh 2
Joel Matip tự tin có thể khóa chặt Costa
“Tôi không chỉ chuẩn bị phương án cho Costa, tôi còn phải hỗ trợ các đồng đội theo kèm những cầu thủ khác. Chelsea có rất nhiều cầu thủ tấn công chất lượng, họ không chỉ có Costa. Bởi vậy, hàng thủ Liverpool cần chơi tập trung, chỉ một phút bất cẩn sẽ khiến chúng tôi phải trả giá. Liverpool đến Stamford Bridge để giành chiến thắng. Với lực lượng hiện tại, chúng tôi đủ sức làm được điều đó”.

 
► Xem thêm lịch C1 và lịch thi đấu Ngoại hạng Anh hôm nay.


Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X