Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte bảo vệ Liverpool sau thảm họa Sevilla

Thứ Sáu 24/11/2017 07:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Ý nhận định đối thủ mà Chelsea chuẩn bị đến làm khách ở Anfield cuối tuần này.

Chelsea và Liverpool mới có những sự chuẩn bị với chất lượng rất trái ngược nhau cho trận đại chiến ở Anfield cuối tuần này. Trong khi The Blues tiếp tục phong độ thăng hoa của mình với màn đại thắng 4-0 dễ dàng trên đất khách Azerbaijan của Qarabag để chính thức vượt qua vòng bảng Champions League, The Kop lại có một buổi tối thảm họa dù rằng vẫn ra về xứ Andalusia với 1 điểm trong tay.

Conte bao ve Liverpool sau tham hoa Sevilla hinh anh
HLV Antonio Conte

Dẫn trước Sevilla đến 3-0 trong hiệp một, Liverpool tự mình tái hiện đêm Istabul huyền diệu năm nào theo cách không CĐV nào mong muốn khi để đội chủ nhà lội ngược dòng gỡ hòa 3-3 ở 45 phút còn lại. Kết quả này khiến thầy trò Jurgen Klopp lỡ hẹn với cơ hội chính thức đi tiếp ở Cúp C1 Châu Âu mùa giải này và phải đợi đến sau vòng đấu cuối cùng sinh tử với Spartak Moscow.

Những gì mà nửa đỏ vùng Merseyside đã thể hiện thực sự xứng đáng hứng chịu chỉ trích, ấy vậy mà họ lại được chính đối thủ sắp tới của mình lên tiếng bảo vệ. Phát biểu của HLV Antonio Conte trước thềm cuộc thư hùng Chelsea vs Liverpool: “Tôi có xem trận đó và phải công nhận rằng Liverpool đã chơi rất tốt trong hiệp một.”

“Tuy nhiên bóng đá mà, một môn thể thao kỳ lạ. Không ai có thể giải thích nổi những gì đã diễn ra trong hiệp hai. Đối với tôi, Liverpool vẫn ổn nhưng họ đã quá thiếu may mắn với các bàn thua của mình, bên cạnh biết bao cơ hội bị bỏ lỡ để kết thúc trận đấu.”

“Kết quả thắng thua giữa tuần qua có thế nào dường như cũng không mấy quan trọng, cái chính Liverpool vẫn là một đội bóng lớn và đối thủ đáng gờm dành cho chúng tôi. Đội ngũ huấn luyện và các cầu thủ vẫn đang miệt mài với nhau vì một kết quả khả quan nhất cho trận đấu khó khăn cuối tuần này. Thậm chí, chúng tôi đã phải làm việc luôn với nhau xuyên suốt chuyến bay trở về London.”

Gia Khoa (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X