Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea vs Liverpool (22h, 10/5): Ngày phán quyết

Chủ Nhật 10/05/2015 07:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nỗ lực cho vị trí top 4 tại của Liverpool đang gặp thách thức rất lớn khi họ phải gặp Chelsea ở vòng 36 Premier League. Và trận đấu này sẽ quyết định tất cả quyết tâm của thầy trò HLV Brendan Rodgers.

Trận thắng “xấu xí” trước Crystal Palace đã giúp Chelsea chính thức giành chức vô địch Premier League trước 3 vòng đấu. Vì lý do trên, trận đại chiến với Liverpool vào tối nay trên sân Stamford Bridge đã bị giảm nhiệt đi rất nhiều. Dẫu vậy, NHM vẫn tin vào một cuộc đọ sức đỉnh cao bởi mối thâm thù giữa hai đội trong quá khứ và quan trọng hơn là Liverpool vẫn nuôi tham vọng kết thúc mùa giải trong top 4, qua đó giành vé dự đấu trường Champions League mùa giải năm sau.

Chelsea vs Liverpool (22h, 105) Ngay phan quyet hinh anh
Chelsea vs Liverpool vòng 36 Premier League.

Về lý thuyết, cơ hội để Liverpool hiện thực hóa được mục tiêu trên là vẫn còn. Tuy nhiên, sẽ là rất khó để The Kop có thể vượt qua M.U để kết thúc mùa giải trong top 4. Hiện tại, khoảng cách giữa hai đội đang là 7 điểm, và nếu không thể đánh bại được Chelsea thì thầy trò HLV Rodgers sẽ chính thức nói lời chia tay với đấu trường danh giá nhất châu Âu ở mùa giải năm sau.

Liverpool hành quân tới sân Stamford Bridge với chút lưng vốn khi vừa đánh bại QPR với tỉ số 2-1. Tuy nhiên, kết quả này vẫn không giúp cho NHM tỏ ra tự tin trước một Chelsea đang giành những chiến thắng như chẻ tre trong thời gian qua. Theo dự kiến, HLV Rodgers sẽ mạo hiểm sử dụng sơ đồ chiến thuật 4-3-3 với tam tấu Lallana, Sterling, Courtinho trên hàng công. Trong khi đó, Chelsea sẽ tiếp tục trung thành với sơ đồ chiến thuật 4-2-3-1. Và nhiều khả năng “gà son” Remy sẽ được đá chính ngay từ đầu để thay thế cho Costa – cầu thủ nhiều khả năng sẽ phải nghỉ thi đấu tới hết mùa vì chấn thương nặng.

Trong khi đó, dù đã chính thức giành chức vô địch nhưng Chelsea cũng đặt quyết tâm giành thắng lợi trước Liverpool. Thời gian qua, nhà tân vô địch Premier League đã bị chỉ trích rất nhiều bởi phong cách  thi đấu xấu xí và giờ đã đến lúc để thầy trò HLV Mourinho phản pháo lại dư luận nếu như giành thắng lợi trước Liverpool ở trận đấu này. Và thắng lợi 1-0 trước Liverpool ngay trên sân Anfield hồi đầu mùa sẽ giúp cho NHM Chelsea tỏ ra tự tin trong trận đại chiến lần này.

Chưa dừng lại ở đó, lịch sử đối đầu đang hoàn toàn ủng hộ Chelsea. Trong 6 lần chạm trán gần nhất, thầy trò HLV Mourinho đang sở hữu thành tích bất bại, giành 4 trận thắng và hòa 2 trận. Với lợi thế thi đấu trên sân nhà và tinh thần thoải mái sau khi đăng quang ngôi vương tại Premier League thì sẽ không khó để Chelsea tiếp tục giành thắng lợi trước Liverpool.

Dù tỏ ra quyết tâm trước Chelsea nhưng thật khó để Liverpool nghĩ đến việc rời Stamford Bridge với 3 điểm trọn vẹn. Và trận đại chiến này sẽ quyết định tất cả đến cuộc đua tới top 4 của Liverpool. Những nỗ lực của thầy trò HLV Rodgers có thể giúp cho The Kop hiện thực hóa được mục tiêu này trước một Chelsea đang thăng hoa hay không? Chúng ta hãy cùng chờ xem!

Trận đại chiến giữa Chelsea vs Liverpool sẽ được bongda24h.vn TRỰC TIẾP  vào lúc 22h tối nay (10/5). Mời quý độc giả đón đọc!

Thành tích đối đầu

Chelsea

1-0

Liverpool

Liverpool

1-1

Liverpool

Liverpool

1-2

Liverpool

Liverpool

0-2

Chelsea

Chelsea

2-1

Liverpool

Liverpool

2-2

Chelsea

Phong độ gần đây

Chelsea 2-1 Stoke

Blackburn 0-1 Liverpool

QPR 0-1 Chelsea

Liverpool 2-0  N. United

Chelsea 1-0 M.U

Aston Villa 2-1 Liverpool

Arsenal 0-0 Chelsea

W. B. Albion 0-0 Liverpool

Leicester 1-3 Chelsea

Hull 1-0 Liverpool

Chelsea 1-0 Crystal Palace

Liverpool 2-1 QPR

Thông tin lực lượng:

Chelsea: Costa, Oscar – chấn thương nặng; Ramires – chấn thương nhẹ.

Liverpool: Sakho, Sturridge, Flanagan, Balotelli – chấn thương nặng.

Đội hình dự kiến:

Chelsea: (4-2-3-1): Courtois – Ivanovic, Cahill, Terry, Azpilicueta – Matic, Zouma – Hazard, Fabregas, Willian – Remy.

Liverpool (4-3-3): Mignolet – Can, Lovren, Skrtel, Moreno – Henderson, Leiva, Gerrard – Lallana, Sterling, Courtinho.

Dự đoán tỉ số: Chelsea 2-1 Liverpool

Xem thêm: Trận đấu Man City vs Chelsea

Hữu Trưởng

Dòng sự kiện

Đại chiến chào đón tân Vương Chelsea vs Liverpool

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X