Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea vs Hull (23h30 ngày 22/01): Không chỉ là 3 điểm

Chủ Nhật 22/01/2017 08:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận Chelsea vs Hull City, The Blues không chỉ hướng đến một chiến thắng mà họ cần cho tất cả thấy sự đoàn kết trong nội bộ đội bóng.

Trận thua Tottenham đã chấm dứt chuỗi 13 chiến thắng liên tiếp của Chelsea ở Premier League. Nhưng kết quả này không ảnh hưởng đến tâm lý thi đấu và phong độ của The Blues. Đội chủ sân Stamford Bridge đã trở lại mạnh mẽ bằng hai chiến thắng liên tiếp. Họ đánh bại Peterborough với tỷ số 4-1 qua đó giành quyền đi tiếp vào vòng trong của FA Cup, sau đó là đè bẹp nhà ĐKVĐ Leicester City ngay tại King Power để củng cố ngôi đầu trên BXH Premier League. Nếu như chiến thắng trước Peterborough không được đánh giá cao, thì với 3 bàn vào lưới “Bầy cáo”, Chelsea đã cho thấy vóc dáng thực sự của nhà vô địch.
Chelsea vs Hull City (23h30 ngay 2201) Khong chi la 3 diem hinh anh
Chelsea tiếp Hull tại Stamford Bridge
Người ta sợ rằng sơ đồ 3-4-3 của Conte sẽ bị bắt bài theo thời gian. Giới chuyên môn thì sợ rằng cách vận hành lối chơi của Chelsea sẽ sụp đổ khi chỉ cần thiếu một mắt xích quan trọng. Tuy nhiên suốt thời gian qua, The Blues vẫn thắng dù trận thì họ vắng Eden Hazard, trận vắng N’golo Kante và mới nhất là trường hợp của Diego Costa. Từ chỗ tưởng như quá phụ thuộc vào một vài ngôi sao, Conte đang chứng minh với 3-4-3, Chelsea không dễ dàng sụp đổ ngay cả khi các trụ cột vắng mặt.

Tại vòng 22 Premier League, Chelsea sẽ có trận tiếp Hull City trên sân nhà. Trận Chelsea vs Hull City, ngoài nhiệm vụ giành 3 điểm, đội bóng thành London cần cho thấy sự đoàn kết trong nội bộ đội bóng. Báo chí và truyền thông khẳng định giữa Costa và Conte đang có mâu thuẫn lớn, thậm chí khả năng chân sút người Tây Ban Nha ra đi là hoàn toàn có thể. Tuy nhiên, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha đã phủ nhận thông tin này. Ông cho rằng cầu thủ 28 tuổi không thi đấu ở trận gặp Leicester vì chấn thương. Và nếu Costa ra sân trước Hull City, vụ lùm xùm gần đây coi như đã được giải quyết.
Chelsea vs Hull (23h30 ngay 2201) Khong chi la 3 diem hinh anh 2
HLV Conte và Costa cần cho thấy sự đoàn kết
Chelsea đang chơi cực tốt trên sân nhà. 8 trận gần nhất tại Stamford Bridge họ không lần nào cho đối thủ ra về dù chỉ là 1 điểm, vì vậy không quá khó để họ đánh bại một Hull City đang trong giai đoạn khủng hoảng. NHM Chelsea đang rất kỳ vọng vào Pedro, chân sút đang có phong độ cực cao trên sân nhà. 4/5 bàn thắng của ngôi sao người Tây Ban Nha tại Premier League mùa này được ghi tại Stamford Bridge. Toàn bộ 6 pha kiến tạo của Pedro ở từ đầu mùa cũng được thực hiện trong các trận đấu sân nhà.
Conte: “Tôi sẵn sàng đặt tay vào lửa vì Costa”
Trước trận đấu với Hull City tại Premier League, HLV Antonio Conte của Chelsea khẳng định vẫn dành niềm tin tuyệt đối cho tiền đạo Diego Costa.
Nếu như Chelsea chơi ổn định với ngôi đầu trên bảng xếp hạng thì Hull City lại là một trong những ứng viên lớn nhất cho chiếc vé xuống hạng. Đặc biệt đội bóng này còn chơi tệ hại trên sân khách. Từ đầu mùa, bầy Hổ chỉ có duy nhất 1 chiến thắng trong 10 chuyến hành quân xa là minh chứng rõ ràng nhất. Trong 8 trận làm khách gần nhất họ không giành được một điểm nào. Đoàn quân của HLV Marco Silva vừa chấm dứt chuỗi 9 trận chỉ biết hòa và thua tại Premier League bằng chiến thắng 3-1 trước Bournemouth. Nhưng kết quả đó cũng không giúp họ cải thiện nhiều vị trí trên bảng xếp hạng, đội bóng này vẫn đang xếp hạng 19 với chỉ 16 điểm sau 21 vòng đấu.
Chelsea vs Hull (23h30 ngay 2201) Khong chi la 3 diem hinh anh 3
Chelsea được đánh giá sẽ dễ dàng đánh bại Hull City
Tân binh của giải Ngoại hạng mùa này đã thua tới 13/21 trận tại giải đấu lớn nhất của xứ sở sương mù. HLV Marco Silva đã tạo ra một vài thay đổi tích cực ở Hull. Tuy nhiên, ông cũng vẫn chỉ là một HLV trẻ và rất thiếu kinh nghiệm ở Premier League. Không những vậy, ông còn không có đội hình mạnh nhất khi làm khách tại Stamford Bridge. Cụ thể, có tới 12 cầu thủ của Hull City đang dính chấn thương. Thành tích đối đầu trong quá khứ cũng đang ngoảnh mặt với Hull City, trong 5 lần chạm trán gần nhất họ không một lần có điểm, điều đó đủ để biết được sức mạnh của Chelsea là như thế nào. Trong tình thế hiện tại, đến những người lạc quan nhất cũng không dám nghĩ về một kết quả có lợi cho Marco Silva và các học trò.

Dự đoán tỉ số 4-0

Đội hình dự kiến
Chelsea vs Hull (23h30 ngay 2201) Khong chi la 3 diem hinh anh 4
Đội hình dự kiến Chelsea vs Hull City

Video Hull City 0-2 Chelsea (Vòng 7 Premier League 2016/17)


Vương Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X