Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea vs Everton: (19h30 ngày 27/08): Dễ mà khó

Chủ Nhật 27/08/2017 08:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận Chelsea vs Everton hứa hẹn sẽ không dễ dàng với thầy trò Conte dù họ có lợi thế sân nhà và được sự ủng hộ của lịch sử.

Chelsea thi đấu không quá ấn tượng sau 2 vòng đấu đầu tiên, khả năng bảo vệ danh hiệu vô địch Premier League của họ đang bị đặt dấu hỏi lớn. Trận thua sốc Burnley cùng màn trình diễn thiếu sức sống trước Tottenham khiến NHM The Blues không thể hài lòng, họ cần đội ĐKVĐ thể hiện một hình hài khỏe khoắn và năng động hơn. Tối nay, Chelsea vs Everton trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 3 Premier League. Đội bóng thành London không những phải hướng đến chiến thắng và phải thắng làm sao cho ra dáng của đội ĐKVĐ.
Chelsea vs Everton (19h30 ngay 2708) De ma kho hinh anh
Chelsea chơi chưa thực sự thuyết phục sau 2 vòng đấu đầu tiên
Chelsea nhận rất nhiều tin vui từ các trụ cột. Theo đó, Bakayoko đã có trạng thái thể lực tốt nhất và sẵn sàng sát cánh cùng Kante ở khu vực giữa sân. Cesc Fabregas cũng đã trở lại sau án treo giò, điều đó có nghĩa là David Luiz nhiều khả năng sẽ trở lại hàng thủ. Đặc biệt, The Blues sẽ chào đón sự trở lại của ngòi nổ trên hàng công mang tên Eden Hazard. Ngôi sao người Bỉ là nhân tố cực kì quan trọng với hàng công của đội chủ sân Stamford Bridge, sự trở lại kịp thời của anh chẳng khác nào Chelsea vừa bổ sung thêm một tân binh đắt giá.

Có Hazard trên sân, Morata sẽ tìm được người chia sẻ gánh nặng ghi bàn. Khi mà không còn trở thành mối bận tâm duy nhất của hàng thủ đối phương thì chân sút người Tây Ban Nha sẽ có nhiều khoảng trống hơn để phát huy hết khả năng của mình. Ngoài sự trở lại của những trụ cột, Chelsea còn nhận được sự ủng hộ từ lịch sử đối đầu. Trong thời gian gần đây, họ chơi cực tốt trước Everton. Mùa trước, thầy trò Conte đánh bại đội bóng thành phố Cảng đều với tỉ số rất đậm. Theo đó, họ thắng 3-0 trên sân nhà và tới 5-0 trên sân khách. 
Chelsea vs Everton (19h30 ngay 2708) De ma kho hinh anh 2
Chelsea vs Everton tại vòng 3 Premier League 2017/18
10 trận Premier League gần đây gặp Everton, Chelsea thắng tới 7 trận. Sân nhà luôn là điểm tựa rất lớn giúp Chelsea tự tin trước mỗi lần đụng độ đội bóng thành phố Cảng. Chelsea không thua trước đối thủ trong 23 năm qua khi được đá tại Stamford Bridge. Trong quãng thời gian này, họ đã 22 lần đón tiếp đội chủ sân Goodison Park, trong đó có 12 chiến thắng và 10 trận hòa. Trong các CLB Premier League, Everton chính là đội bóng mà Chelsea giữ được mạch bất bại ở Stamford Bridge dài thứ nhì (sau Tottenham, 25 trận).
Conte báo tin mừng cho Chelsea
Đích thân HLV Antonio Conte khẳng định chuyển nhượng Chelsea vẫn đang cố gắng đưa về thêm những bản hợp đồng ở Hè 2017.
Với sự trở lại của các trụ cột cùng lợi thế sân nhà, nhận định Chelsea vs Everton nghiêng hẳn về phía thầy trò Conte, song sẽ là sai lầm nếu đánh giá Chelsea sẽ tiếp tục có một chiến thắng dễ dàng như ở mùa giải trước. Hiện thực lực của hai đội đã khác nhau rất nhiều, The Blues đã suy yếu đi một phần do đang gặp khá nhiều vấn đề, trong khi đó đối thủ của họ mạnh lên trông thấy nhờ sự đầu tư mạnh mẽ. Hè này, Everton đã mất Romelu Lukaku, cầu thủ đóng góp 50% số bàn thắng của họ ở Premier League mùa trước, nhưng việc ngôi sao người Bỉ tới M.U lại giúp đội bóng thành phố Cảng chuyển sang một diện mạo mới.
Chelsea vs Everton (19h30 ngay 2708) De ma kho hinh anh 3
Everton đang rất khó chịu ở thời điểm hiện tại
Everton lúc này tỏ ra kín kẽ trong phòng thủ và hiệu quả ở khả năng ghi bàn. Với sự có mặt của Jordan Pickford và Michael Keane, hàng thủ đội bóng thành phố Cảng được nâng cấp đáng kể, họ mới nhận 1 bàn thua sau 2 vòng đấu đầu tiên. Trên hàng công, Wayne Rooney bỗng nhiên tìm lại phong độ khi trở lại đội bóng cũ, cầu thủ người Anh đều đặn nổ súng ở hai trận đầu tiên của mùa giải mới. Everton đã có 4 điểm sau hai trận đấu với Stoke và Man City. HLV Ronald Koeman đang chủ động biến đội bóng thành phố Cảng thành một viên gạch gai góc, sẵn sàng ngáng chân bất kỳ ông lớn nào. 
HLV Everton tính gây sốc với Diego Costa
HLV Ronald Koeman khẳng định rất muốn ký hợp đồng với tiền đạo Diego Costa của Chelsea trước khi phiên chợ Hè 2017 khép lại.
Everton đang đứng trước lịch thi đấu rất khó khăn, sau trận đấu với Chelsea họ sẽ đụng độ Tottenham và MU. Đây là thời điểm khó khăn nhưng cũng là cơ hội để Everton cụ thể hóa bản lĩnh của mình. Họ đã phần nào chứng tỏ được tham vọng khi cầm hòa Man City 1-1 ngay tại Etihad và thầy trò Koeman đã sẵn sàng tiếp tục gây khó khăn cho Chelsea tại Stamford Bridge. Nếu tiếp tục chơi kín kẽ ở khâu phòng thủ và tận dụng tốt những cơ hội có được, khả năng Rooney và các đồng đội có điểm khi rời sân của Chelsea là hoàn toàn có thể.

Video Tottenham 1-2 Chelsea (Vòng 2 Premier League 2017/18)


Dự đoán tỉ số: 1-1

Nhận định đội hình dự kiến Chelsea vs Everton

Chelsea vs Everton (19h30 ngay 2708) De ma kho hinh anh goc
Đội hình dự kiến Chelsea vs Everton

Vương Ngân (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X