Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea vs Crystal Palace (0h30 ngày 11/3): Chết đuối vớ được cọc

Thứ Bảy 10/03/2018 09:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Lẫn lộn trong chặng tourmalet với những màn đại chiến khó có thể coi là thành công, thầy trò Antonio Conte đứng trước cơ hội vớt vát niềm tin và tinh thần khi đón tiếp người hàng xóm London hiện đang trầy trật với cơn bão chấn thương.

Đúng lúc thấp thoáng những dấu hiệu trở lại sau giai đoạn khủng hoảng thì bản lĩnh của Chelsea lập tức được tiếp tục thử thách với chặng tourmalet từ trong lòng nước Anh ra ngoài trời Âu, tới giờ có thể nói họ đang thất bại. Nếu trận hòa trước Barcelona được đánh giá từ đáng khen đến đáng tiếc, hai trận thua bạc nhược trước bộ đôi địch thủ thành Manchester thực sự không gì có thể bào chữa.

Chelsea vs Crystal Palace (0h30 ngay 113) Chet duoi vo duoc coc hinh anh

Preview Chelsea vs Crystal Palace

Và rồi đây, nhà ĐKVĐ chuẩn bị trở thành cựu vương Premier League đó đã rơi tự do xuống vị trí thứ năm và đối diện nguy cơ không nhỏ vắng mặt ở Champions League mùa giải năm sau, khi khoảng cách so với top 4 đã không ngừng gia tăng lên thành năm điểm hiện tại. Tất nhiên nếu có thể làm nên chuyện trên chính đấu trường Châu Âu lúc này, vị trí quốc nội nào cũng chẳng quan trọng với thầy trò Antonio Conte.

Cơ mà người ta cũng không dám đánh giá cao khả năng lật ngược thế cờ của Chelsea trước Barca trên đất khách Catalonia sau đây ít ngày, nhất là đặt lên bàn cân so sánh tương quan phong độ đương thời giữa hai đội. Chí ít, The Blues trước mắt cần phải vớt vát niềm tin và tinh thần với một chiến thắng đủ thuyết phục trước Crystal Palace để mà tạo đà chờ trận đại chiến gần như định đoạt cả mùa giải, dù cho hồn phách của họ ngay từ lúc này đã sớm được dồn hết cho nó.

Đúng vậy, Chelsea vẫn cần phải tập trung giải quyết người hàng xóm thủ đô London trước khi nghĩ đến chuyện gì to tát ở Camp Nou. Hai trận thua liên tiếp đã là quá đủ và nếu không kiên trì đeo bám top 4 Premier League khi chẳng có gì đảm bảo ở Champions League, Conte chắc chắn sẽ ra đi trong thảm họa và trả lại một The Blues đúng như nguyên bản ngày ông tiếp quản cách đây hai năm – không vé C1.

Chelsea vs Crystal Palace (0h30 ngay 113) Chet duoi vo duoc coc hinh anh 2

Preview Chelsea vs Crystal Palace

May mắn “trên giấy tờ” cho Chelsea khi bên kia chiến tuyến, Crystal Palace chẳng khá khẩm gì hơn và thậm chí rơi vào trạng thái khủng hoảng nghiêm trọng. Đại bàng vốn hồi sinh mạnh mẽ sau giai đoạn tan nát đầu mùa khi Roy Hodgson được bổ nhiệm thế chỗ Frank De Boer, để rồi giờ đây chứng kiến họ đã phải trở về với nhóm cầm đèn đỏ sau sáu trận liên tiếp không thể nếm mùi chiến thắng, trong đó phong độ sân khách cực tệ với vỏn vẹn 1 điểm/3 trận.

Trên thực tế, khó có thể quở trách Crystal Palace khi cơn bão chấn thương đang thực sự hoành hành và tàn phá nặng nề Selhurst Park, với số cầu thủ ngồi chơi xơi nước hiện tại cũng đủ lập nên một đội bóng 11 người thi đấu ngang cơ với nhóm đồng đội lành lặn còn lại. Tình cảnh hiện giờ chẳng khác gì bảy thất bại liên tiếp mở màn mùa giải này, khi đội bóng Nam London đen nhiều hơn dở vì phải đụng độ chan chát những đội bóng lớn với một lực lượng rách nát.

Cơ mà rồi đừng quên, thời điểm đánh dấu sự hồi sinh của Crystal Palace chính là ngày họ ghi những bàn thắng đầu tiên và giành những điểm số đầu tiên, thậm chí hẳn là một chiến thắng. Và nạn nhân ở đây đâu phải ai khác ngoài chính Chelsea.

Chelsea vs Crystal Palace (0h30 ngay 113) Chet duoi vo duoc coc hinh anh 3

Preview Chelsea vs Crystal Palace

Đúng là thật tiện cho The Blues có cơ hội phục thù, nhưng có lẽ giờ họ đang bị phân tâm quá nhiều bởi chuyến đi giông bão đến Tây Ban Nha sau đây ít ngày nên mọi chuyện đều có thể xảy ra ở Stamford Bride, nơi khó tin đã chứng kiến Palace ra về với những chiến thắng liên tiếp trong hai lần ghé thăm gần đây nhất.

Liệu rằng lịch sử có thể lặp lại tối nay, nhất là khi không ai có thể đùa giỡn, cợt nhả với những kẻ đường cùng trong cuộc chiến trụ hạng Premier League? Hãy nhớ rằng Crystal Palace cũng thua hai trận liên tiếp như Chelsea trước những đội bóng lớn, nhưng cách thua của họ lần lượt trước Tottenham và Man Utd thực sự ấn tượng hơn nhiều chỉ bởi những pha tỏa sáng phút chót của các ngôi sao.

Thống kê trước trận Chelsea vs Crystal Palace:

Chelsea vs Crystal Palace

Nhận định đội hình dự kiến trận Chelsea vs Crystal Palace:

Chelsea vs Crystal Palace (0h30 ngay 113) Chet duoi vo duoc coc hinh anh 4

Đội hình dự kiến Chelsea vs Crystal Palace

Dự đoán tỷ số trận Chelsea vs Crystal Palace: 2-1

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X