Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea vs Burnley (22h00 21/2): Không thể cản bước The Blues

Thứ Bảy 21/02/2015 10:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với lợi thế sân nhà, cộng thêm phong độ ổn định, nhiều khả năng thầy trò HLV Jose Mourinho sẽ giành trọn vẹn 3 điểm trong trận cầu giữa Chelsea vs Burnley đêm nay.

Chelsea vs Burnley 22h00 ngay 212 Khong the can buoc The Blues hinh anh

Giữa tuần vừa qua, đội bóng thành London đã có trận hòa 1-1 tương đối căng thẳng trước PSG tại lượt đi vòng 1/8 Champions League. Trên thực tế, thầy trò HLV Mourinho đã nhập cuộc với tư tưởng “cầu hòa” tại Parc des Princes. Điều này là khá dễ hiểu bởi trước tính chất quan trọng của một trận đấu ở Cúp C1, mọi thứ cần phải có sự tính toán nhất định. Mặc dù vậy, khi trở lại đấu trường quốc nội, The Blues chắc chắn sẽ thay đổi diện mạo đáng kể trong cuộc đối đầu giữa Chelsea vs Burnley đêm nay.

Trải qua giai đoạn phải đối mặt với những bất ổn về lực lượng (Costa bị treo giò, Fabregas chấn thương), đến thời điểm này, trong tay HLV Mourinho đã hội tụ đầy đủ những “con bài” tốt nhất. Đồng nghĩa rằng, chẳng có lý do gì để vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha không tung ra đội hình tối ưu nhất trong cuộc tiếp đón Burnley sắp tới. Trên hàng công, ngoài các vị trí “đóng đinh” của Diego Costa, Hazard và Oscar, nhiều khả năng tân binh Juan Cuadrado cũng tiếp tục được tin tưởng cho một suất đá chính bên hành lang cánh phải. Cần phải nhấn mạnh rằng, khả năng di chuyển và chuyền bóng thông minh đến từ ngôi sao người Colombia đã mang đến những “làn gió mới” trong cách thức tổ chức tấn công bên phía đội bóng chủ sân Stamford Bridge.

Đối với tuyến giữa, không có gì bất ngờ khi cặp “sen đầm” Fabregas-Matic sẽ có mặt ngay từ đội hình xuất phát. Giai đoạn vừa qua, khi mà Fabregas không thể thường xuyên thi đấu, có nhiều thời điểm, Matic đã phải chấp nhận thi đấu dâng cao hơn như một “số 8” thuần túy đồng thời góp phần vào mặt trận tấn công. Tuy nhiên, sau thời điểm “nhạc trưởng” người Tây Ban Nha trở lại, cựu cầu thủ Benfica sẽ được đá lùi sâu hơn, tập trung cho nhiệm vụ càn quét khu vực trung tuyến. Về phần hàng thủ, có lẽ bộ tứ vệ Azpilicueta, Terry, Cahill, Ivanovic cùng thủ thành Courtois vẫn được sử dụng ngay từ đầu.

Trên thực tế, Burnley chính là đội bóng để thủng lưới nhiều nhất tại Premier League trong mùa giải năm nay (43 bàn). Việc sở hữu một hàng phòng ngự yếu kém đang trở thành nguyên nhân quan trọng khiến thầy trò HLV Sean Dyche đứng trước nguy cơ xuống hạng. Thống kê cho thấy, Burnley cũng chỉ giành được vỏn vẹn 2 chiến thắng trong 30 chuyến hành quân xa nhà gần đây nhất. Do đó, cơ hội để đại diện đến từ vùng Lancashire làm nên bất ngờ tại Stamford Bridge là không nhiều.

Đội hình dự kiến:

Chelsea (4-2-3-1): Courtois – Ivanovic, Cahill, Terry, Azpilicueta – Fabregas, Matic – Cuadrado, Oscar, Hazard – Costa.

Burnley (4-4-1-1): Heaton – Trippier, Keane, Shackell, Mee – Boyd, Arfield, Jones, Kightly – Barnes – Ings.

Dự đoán: Chelsea 2-0 Burnley

Xem thêm video trận PSG 1-1 Chelsea (Lượt đi vòng 1/8 Champions League 2014-2015)

 


Xem thêm:
Trực tiếp Swansea vs Chelsea
Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X