Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea vs Bradford City (Vòng 4 FA Cup, 22h00 24/1): Vùi dập

Thứ Bảy 24/01/2015 07:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước sự chênh lệch đáng kể về đẳng cấp như hiện giờ, có lẽ người ta chỉ quan tâm xem liệu thầy trò HLV Jose Mourinho sẽ thắng bao nhiêu bàn trong trận Chelsea vs Bradford City ở vòng 4 FA Cup đêm nay.

Không khó để nhận ra sự ổn định gần như tuyệt đối của The Blues kể từ đầu mùa đến giờ. Tại Premier League, sau 22 vòng đấu, đội bóng thành London đang củng cố vững chắc ngôi đầu bảng xếp hạng với khoảng cách 5 điểm nhiều hơn kẻ bám đuổi Man City. Mùa giải năm nay, lối chơi của Chelsea cũng chứng kiến khá nhiều thay đổi đáng kể, khi mà HLV Mourinho đã trình diễn    một thứ bóng đá có phần phóng khoáng  và “sexy” hơn. Mặc dù vậy, đội bóng chủ sân Stamford Bridge vẫn không hề mất đi sự thực dụng vốn có của mình.

Chelsea vs Bradford City Vong 4 FA Cup, 22h00 ngay 241 Vui dap hinh anh
Chelsea đang thể hiện phong độ hết sức ổn định

Trước thềm trận Chelsea vs Bradford City tại vòng 4 FA Cup, đương nhiên đây sẽ là cơ hội vô cùng thuận lợi để các “kép phụ” bên phía đội hình The Blues thể hiện được khả năng. Với những Schuerrle hay Salah, thậm chí sẽ là thời cơ để họ cứu vãn tương lai của mình ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay nếu như vẫn còn muốn gắn bó với CLB chủ sân Stamford Bridge. Một số nhân tố thường xuyên phải ngồi dự bị như Ramires, Zouma, Cech… gần như chắc chắn cũng góp mặt ngay từ đội hình xuất phát.

Về phần Bradford, việc phải đối đầu với  Chelsea đêm nay có lẽ sẽ là một thử thách quá “khó nhằn” dành cho đội bóng đến từ League One. Khi mà sự chênh lệch đẳng cấp giữa những cái tên của cả hai đội là quá lớn, cộng thêm lợi thế sân nhà dành cho The Blues, sẽ chẳng có lý do gì để thầy trò HLV Mourinho không hướng đến một chiến thắng đậm đà, qua đó tạo tinh thần tốt trước thềm hai trận gặp Liverpool và Man City tại bán kết League Cup và Premier League tuần sau.

Trên hàng công, nhiều khả năng “lão tướng” Didier Drogba sẽ được   HLV Mourinho trọng dụng ngay từ đầu. Hỗ trợ cho tiền đạo người Bờ Biển Ngà là bộ ba Salah, Oscar và Schuerrle. Trong khi đó, cặp Ramires-Matic sẽ án ngữ khu vực trung tuyến. Việc cho Fabregas nghỉ ngơi vào thời điểm này là hoàn toàn hợp lý. Trước một đối thủ dưới cơ toàn diện như Bradford, cũng không quá khó khăn đến mức khiến Chelsea cần “nhạc trưởng” của mình phải ra sân. Đối với hàng phòng ngự, nhiều khả năng bộ tứ Luis, Zouma, Cahill và Ivanovic sẽ được lựa chọn ở đội hình xuất phát. Ngoài ra, Cech cũng sẽ được tin tưởng trong khung gỗ. Nhìn chung, bằng một lực lượng hoàn toàn vượt trội trên tất cả các khía cạnh, nhiệm vụ giành một thắng lợi, thậm chí là thắng đậm trong trận gặp Bradford đêm nay hoàn toàn đơn giản với thầy trò Mourinho.

Đội hình dự kiến:

Chelsea (4-2-3-1): Cech – Ivanovic, Cahill, Zouma, Luis – Matic, Ramires – Schuerrle, Oscar, Salah – Drogba.

Bradford (4-4-2): Pickford – Darby, Davies, Meredith, Sheehan – Yeates, Knott, Liddle, Dolan – Clarke, Hanson.

Dự đoán: Chelsea 4-0 Bradford

Xem thêm: Nhận định Chelsea vs Southampton

Xem thêm video trận Swansea 0-5 Chelsea (vòng 22 Premier League)

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X