Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bảo vệ Chelsea, Henry phản pháo thầy cũ Wenger

Thứ Hai 06/02/2017 13:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trái lời “Giáo sư”, huyền thoại người Pháp của Arsenal khẳng định bàn thắng mở tỷ số của Marcos Alonso vào lưới đội bóng cũ là hoàn toàn hợp lệ.

Nhìn vào cục diện chung trên Stamford Bridge cuối tuần vừa rồi, có thể khẳng định thất bại 1-3 của Arsenal trước hàng xóm Chelsea là tâm phục khẩu phục. Tuy nhiên, HLV Arsene Wenger vẫn tìm ra lý do khách quan để đổ thừa, không chỉ là ở việc ông không thể trực tiếp chỉ đạo các học trò khi phải thi hành án phạt 4 trận của FA.

Bao ve Chelsea, Henry phan phao thay cu Wenger hinh anh
Cãi lời thầy Wenger, huyền thoại Henry khẳng định bàn thắng của Alonso hoàn toàn hợp lệ

“Giáo sư” người Pháp chỉ trích trọng tài khi công nhận tình huống mở tỷ số của Chelsea, khi chủ nhân bàn thắng Marcos Alonso dường như đã phạm lỗi trên không nguy hiểm với Hector Bellerin, thậm chí khiến người đồng hương Tây Ban Nha phải sớm rời sân chỉ ít phút sau đó với cú thúc cùi chỏ gây xây xẩm mặt mày. Wenger bất bình: “Chắc chắn 100% đó là một pha phạm lỗi rất nguy hiểm và tôi có thể nói là cố ý chơi xấu. Không thể tin nổi trọng tài lại nghĩ rằng đó là một bàn thắng hợp lệ.”

Phát biểu của Wenger gây nên các luồng ý kiến trái chiều, bao gồm cả ủng hộ và phản đối. Vậy nhưng, vị chiến lược gia 68 tuổi lại bị chính học trò cưng một thời Thierry Henry cãi lời. Không ngần ngại bác bỏ quan điểm của thầy cũ, Pháo Thủ huyền thoại còn cho rằng Wenger đã sai khi lấy pha bóng ra biện minh cho trận derby London đáng quên vừa rồi.

"Trong tình huống đó, cả Alonso và Bellerin đều nhìn vào bóng. Đó rõ ràng là một pha không chiến mà va chạm là không thể tránh khỏi. Bellerin dính chấn thương, nhưng Alonso đã tranh chấp hợp lệ và đương nhiên bàn thắng đó cũng vậy.”

“Trở lại với những gì Arsene đã nói, tôi cũng biết đó cũng là điều hiển nhiên. Đứng về phía Arsenal, ông ấy sẽ phải nói như vậy. Tuy nhiên, đó là lý do dẫn đến thất bại của Arsenal trước Chelsea sao? Không đúng, Arsene đã sai rồi. Để nói về trận thua của Arsenal, họ đơn giản không còn gì sau khi bị lộ hết bài phản công sau 1-2 lần thực hiện không đủ nhanh và chính xác.”

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X