Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City vs West Ham (23h30 – 19/9): The Hammers đánh sập Etihad?

Thứ Bảy 19/09/2015 08:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trận Man City vs West Ham tại vòng 6 Premier League 2015/16 sẽ không dễ dàng với đội chủ nhà. Đối thủ của Man xanh đang có phong độ rất cao và sẵn sàng chặn đứng chuỗi trận ấn tượng của đội bóng chủ sân Etihad.


Man City chính là đội bóng khởi đầu ấn tượng nhất Premier League 2015/16, đội bóng chủ sân Etihad toàn thắng 5 vòng đấu đầu tiên, ghi 11 bàn và không để thủng lưới bàn nào. Với 15 điểm tuyệt đối thầy trò HLV Pellegrini đang vững vàng ở vị trí đầu tiên trên BXH. Những trụ cột lấy lại phong độ cùng sự đầu tư mạnh mẽ ở hè 2015 khiến Man City trở thành ứng viên lớn nhất cho chức vô địch Ngoại hạng mùa này. Ở vòng đấu gần nhất, Man xanh đã gặp rất nhiều khó khăn trên sân của Crystal Palace. Thế nhưng bàn thắng của Iheanacho ở phút bù giờ cuối cùng đã giúp thầy trò Pellegrini giành trọn 3 điểm. Trong trận đấu hồi giữa tuần với Juventus tại Champions League, Man City mặc dù vượt trội về tỉ lệ kiểm soát bóng và số lượng những cú sút nhưng vẫn phải nhận thất bại với tỉ số 1-2. Trận thua trước Á quân Champions League 2015 cho thấy đội bóng chủ sân Etihad vẫn thua thiệt so với đối thủ về kinh nghiệm tại đấu trường châu Âu.
Chelsea vs Arsenal (23h30 – 199) The Hammers danh sap Etihad hinh anh
Man City không dễ bắt nạt West Ham ở thời điểm hiện tại
Sau thất bại trước Juve, Man City sẽ trở lại Etihad tiếp West Ham trong khuôn khổ vòng 6 Premier League 2015/16. Trước trận Man City vs West Ham, đội bóng của HLV Pellegrini đang có phong độ cực cao tại Ngoại hạng Anh. Man xanh giành chiến thắng ở 11 trận gần nhất, không những vậy đã 6 trận gần đây nửa xanh thành Manchester không để thủng lưới. Đặc biệt, West Ham luôn là đối thủ ưa thích của Man City, trong 7 trận trên sân nhà gần nhất tiếp đối thủ phần thắng đều thuộc về Man xanh. Thế nhưng ở thời điểm hiện tại đánh bại West Ham là chuyện không hề dễ dàng, phần vì họ đang có phong độ cao phần vì Man xanh thiếu vắng một số cầu thủ quan trọng vì chấn thương.
Trước trận Man City vs West Ham: Không thể chủ quan
(Bongda24h.vn) – Khả năng phòng ngự kín kẽ và phản công sắc bén của West Ham có thể sẽ mang đến cho đội đầu bảng Man City một ngày làm việc vất vả dù đoàn quân...
HLV Pellegrini sẽ không có sự phục vụ của Pablo Zabaleta, Fernando, Gaël Clichy và Fabian Delph vì chấn thương. Đội trưởng Vincent Kompany là cái tên gần nhất gia nhập đội ngũ thương binh của Man xanh, trung vệ người Bỉ dính chấn thương ở trận thua Juventus hồi giữa tuần. Đó có khả năng sẽ là một lỗ hổng ở hàng thủ bởi tân binh Nicolas Otamendi cũng chưa chứng tỏ được nhiều từ sau khi cập bến Etihad và ít nhiều chưa được làm quen với lối đá đầy tốc độ của giải ngoại hạng. Bên cạnh đó, khả năng ra sân của Sergio Agüero vẫn còn bỏ ngỏ. Những cầu thủ này không thể ra sân sẽ ảnh hưởng nhiều tới lối chơi của nửa xanh thành Manchester.

Bên kia chiến tuyến, West Ham cũng khởi đầu Premier League 2015/16 khá ấn tượng. Đội bóng chủ sân Boleyn Ground đang xếp thứ 5 trên BXH với 9 điểm. Đội bóng của HLV Slaven Bilic đã thắng 3 trận ở chiến dịch 2015-16, trong đó 2 bại tướng của họ là Arsenal và Liverpool. Đó là những chiến thắng thuyết phục với những tỉ số lần lượt là 2 sao và 3 sao. Đặc biệt đội bóng của HLV Slaven Bilic đánh bại hai đại gia của nước Anh trên chính sân nhà của họ. Trước trận Man City vs West Ham,
đội khách không thể có sự phục vụ của Alexandre Song hay Ogbonna. Tuy nhiên, điều này không ảnh hưởng quá nhiều bởi họ vẫn chơi tốt trong thời gian gần đây. HLV Bilic cũng nhận tin mừng khi tiền đạo Andy Carroll đã trở lại sau chấn thương. Trong chiến thắng 2-0 trước Newcastle, tiền đạo người Anh đã vào sân từ băng ghế dự bị. Thế nhưng khả năng đá chính của anh trong trận đấu với Man City là không cao khi Diafra Sakho đang chơi rất tốt.
Mùa trước, West Ham chính là một trong số những đội bóng đánh bại Man City, đội bóng thành London đánh bại đối thủ 2-1 trên sân Boleyn Ground. Chiến thắng ở mùa giải trước sẽ là cơ sở giúp West Ham tự tin hướng đến một kết quả có lợi trên sân Etihad. Với các cầu thủ chất lượng và đang có phong độ cao như Payet hay Kouyate, The Hammers hoàn toàn có thể làm nên bất ngờ và chặn mạch thắng của Man City. 

Video Tổng hợp: Crystal Palace 0-1 Manchester City (Vòng 5 Premier League 2015/16)


Đội hình dự kiến

Man City (4-2-3-1): Joe Hart, Aleksandar Kolarov, Eliaquim Mangala, Nicolas Otamendi, Bacary Sagna, Fernandinho, Yaya Toure, Raheem Sterling, David Silva, Kevin De Bruyne, Sergio Aguero

West Ham(4-2-3-1): Adrian, Winston Reid, James Tomkins, Aaron Cresswell, Carl Jenkinson, Cheikhou Kouyate, Mark Noble, Manuel Lanzini, Dimitri Payet, Victor Moses, Diafra Sakho.

Dự đoán tỉ số 1-1

Xem thêm: Trực tiếp Man City vs Newcastle

Vương Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X