Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea vô tình tiết lộ tương lai Mateo Kovacic

Chủ Nhật 30/06/2019 13:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tương lai Kovacic được Chelsea quyết định. Ngôi sao sinh năm 1994 nhiều khả năng sẽ tiếp tục thi đấu cho The Blues ở mùa giải tới.

Kovacic sẽ tiếp tục gắn bó với Chelsea


è năm ngoái, Chelsea mượn Mateo Kovacic 1 năm từ Real Madrid. Trong màu áo The Blues cầu thủ sinh năm 1994 được HLV Sarri trọng dụng. Mùa giải vừa qua, ngôi sao 24 tuổi ra sân hơn 50 lần trên mọi đấu trường. Màn trình diễn của anh không quá bùng nổ nhưng có thể chấp nhận được.
 
Tương lai Kovacic được Chelsea quyết định hình ảnh

Kovacic sẽ tiếp tục gắn bó với Chelsea


Hợp đồng cho mượn giữa Mateo Kovacic và Chelsea đáo hạn vào tháng 6 này, cầu thủ người Croatia đã trở lại Real Madrid. HLV Zidane không có kế hoạch sử dụng cựu sao Inter Milan, bởi vậy ông sẵn sàng bán anh cho đội bóng nào gửi lời đề nghị hợp lý.

Chelsea có 1 tuần để quyết định tương lai Kovacic. Đội chủ sân Stamford Bridge muốn ký hợp đồng theo dạng cho mượn với Kovacic, họ muốn mượn tiền vệ này thêm một năm nữa cùng điều khoản mua đứt trị giá 50 triệu euro vào Hè năm tới. Việc bị cấm chuyển nhượng là lý do khiến Chelsea không thể mua đứt Kovacic vào Hè năm nay.

Tương lai Kovacic được Chelsea quyết định. Ngôi sao sinh năm 1994 nhiều khả năng sẽ tiếp tục thi đấu cho The Blues ở mùa giải tới Theo Daily Mail, trên ứng dụng nội bộ The 5 Stand của đội bóng thành London, Chelsea đã tiết lộ tương lai Kovacic.

Theo đó, đích thân tiền vệ 24 tuổi nói về tương lai: “Thật là một cảm giác tuyệt vời khi ký hợp đồng với Chelsea. Mùa giải đầu tiên tôi đã nỗ lực, chắc chắn tôi sẽ cố gắng hơn khi tiếp tục có cơ hội được thi đấu ở sân Stamford Bridge”.

Với việc đã có thời gian thi đấu ở Anh, Kovacic được kỳ vọng sẽ bùng nổ ở mùa giải tới. Trong bối cảnh bị cấm mua sắm, sự có mặt của ngôi sao người Croatia sẽ nâng cấp tuyến giữa của đội bóng thành London.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X