Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea vô đối về khoản lương bổng tại Premier League

Thứ Bảy 09/01/2016 14:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Theo những thống kê được tờ Daily Mail đăng tải, đội bóng của HLV Guus Hiddink là CLB có quỹ lương cao nhất Premier League.


Mùa này, Chelsea đã sa sút rất nhiều. Những kết quả tồi tệ khiến HLV Jose Mourinho bị sa thải. Mặc dù đang chơi khởi sắc dưới thời Guus Hiddink nhưng đội bóng chủ sân Stamford Bridge vẫn đang xếp thứ 14 tại giải Ngoại hạng. The Blues cần một phép màu để có thể cán đích trong Top 4 khi mùa giải khép lại (đang kém vị trí thứ 4 của Tottenham tới 13 điểm).
Chelsea cua HLV Guus Hiddink vo doi ve khoan tra luong hinh anh
Chelsea vô đối về khoản lương bổng
Cục đăng kiểm kinh doanh của chính phủ Anh mới đây đã công bố con số quỹ lương của các CLB đang thi đấu ở Premier League trong mùa giải 2014/15, những thống kê cho thấy Chelsea là CLB dẫn đầu giải đấu về khoản trả lương cho cầu thủ. Trước đó, kể từ mùa giải 2011/12 Man City là đội bóng đứng đầu trong việc trả lương cho các cầu thủ.
Chelsea lên kế hoạch cướp Xavi của Barca
(Bongda24h.vn) – Báo giới TBN loan tin, Chelsea đang lên kế hoạch cướp thần đồng Xavi Simons của Barca.
Theo những gì tờ Daily Mail đăng tải, Chelsea có quỹ lương vào khoảng 215,6 triệu bảng, tăng 25 triệu bảng so với mùa giải 2013/14. M.U xếp thứ hai với 203 triệu bảng tiền trả lương cho các cầu thủ. Man City đã tụt xuống vị trí thứ 3 với 193,5 triệu bảng còn Arsenal trả 192,2 triệu bảng, xếp thứ 4.
Chelsea cua HLV Guus Hiddink vo doi ve khoan tra luong hinh anh 2
Quỹ lương của Arsenal cũng đang phình to ra
Cách đây không lâu, Chelsea đã công bố báo cáo tài chính. Theo đó, The Blues thua lỗ 23,1 triệu bảng, doanh số của CLB chỉ vào khoảng 314,3 triệu bảng quá khiêm tốn so với quỹ lương khổng lồ cộng thêm chi phí hoạt động của đội bóng. Nhưng The Blues đã bù lại bằng tiền bán cầu thủ (42 triệu bảng). Không những vậy họ còn nhận được 46,7 triệu bảng đỡ đầu từ ông chủ Roman Abramovich thông qua một công ty trung gian.
HLV Hiddink khuyến khích cầu thủ Chelsea học theo Oscar và Diego Costa
(Bongda24h.vn) – Hai cầu thủ trên của The Blues đã suýt tẩn nhau trong buổi tập hôm thứ Năm vừa qua tại Cobham. Tuy nhiên, HLV Hiddink cho biết ông không hề lo...
Với việc quỹ lương ngày càng phình to sẽ có ảnh hưởng rất lớn đến những con số tài chính ở mùa giải này và những mùa giải tiếp theo. Mùa giải này, Chelsea không những khó lòng vô địch mà còn có thể kết thúc mùa giải ngoài Top 4 và không được dự Champions League mùa sau, khiến nguồn thu của CLB bị thâm hụt lớn.

Ngoài Chelsea thì Arsenal cũng là đội bóng có sự gia tăng quỹ lương. Cụ thể, số tiền mà Pháo thủ trả lương cho các cầu thủ ở mùa giải trước đã tăng 15,4% so với mùa giải 2013/14, từ 166.4 triệu bảng lên thành 192 triệu bảng.

Video clip bàn thắng: Crystal Palace 0-3 Chelsea (Vòng 20 Premier League 2015/16)


Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X