Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cơ hội vô địch EPL: Đội bóng nào có thể vượt mặt Chelsea?

Thứ Sáu 10/02/2017 11:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Khả năng Chelsea vô địch Premier League mùa này đang là cao nhất, nhưng cơ hội cho những đội bóng còn lại là vẫn còn. Vậy đội bóng nào có thể vượt mặt The Blues?

Tottenham

Lịch thi đấu: (A - Sân khách, H – Sân nhà)

Liverpool (A), Stoke (H), Everton (H), Crystal Palace (A), Southampton (H), Burnley (A), Swansea (A), Watford (H), Bournemouth (H), Leicester ( A), Arsenal (H), West Ham (A), Man Utd (H), Hull (A).
Chelsea vo dich Premier League Ai co the can hinh anh
Tottenham là đối thủ lớn nhất của Chelsea
Đánh giá cơ hội: Tottenham đang là một trong những đội bóng chơi tốt nhất ở mùa giải này. Họ là đội đứng gần Chelsea nhất với khoảng cách 9 điểm ít hơn. Spurs cũng đang có phong độ khá ấn tượng trong thời gian gần đây. Với sự ổn định đã duy trì từ mùa trước thầy trò Pochettino chính là đối thủ lớn nhất của Chelsea trong cuộc đua tới chức vô địch Premier League mùa này.

Lịch thi đấu: (A - Sân khách, H – Sân nhà)

Bournemouth (A), Man Utd (H), Sunderland (A), Stoke (H), Liverpool (H), Arsenal (A), Chelsea (A), Hull (H), Southampton (A), West Brom (H), Middlesbrough (A), Crystal Palace (H), Leicester (H), Watford (A).
Chelsea vo dich Premier League Ai co the can hinh anh 2
Man City đang bay cao với niềm cảm hứng mang tên Jesus
Đánh giá cơ hội: Man City đang xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng, khoảng cách với đội đầu bảng Chelsea đang là 10 điểm. 4 chiến thắng trong 5 trận gần nhất đang giúp The Citizens trở lại mạnh mẽ. Niềm cảm hứng mang tên Jesus có thể là điểm tựa để NHM đội chủ sân Etihad nuôi hy vọng lật đổ Chelsea. Nếu đánh bại Chelsea ở vòng 30, cơ hội vô địch của thầy trò Pep Guardiola là vẫn còn.

Arsenal

Lịch thi đấu: (A - Sân khách, H – Sân nhà)

Hull (H), Southampton (A), Liverpool (A), Leicester (H), West Brom (A), Man City (H), West Ham (H), Crystal Palace (A), Middlesbrough (A) , Sunderland (H), Tottenham (A), Man Utd (H), Stoke (A), Everton (H).
Chelsea vo dich Premier League Ai co the can hinh anh 3
Arsenal gần như không còn cơ hội vô địch
Đánh giá cơ hội: Arsenal không giữ được sự ổn định ở thời điểm quan trọng nhất của mùa giải. Pháo thủ đã sa sút rất nhiều trong thời gian gần đây. Với 12 điểm ít hơn Chelsea, khả năng vô địch của thầy trò Wenger gần như là không còn.

Liverpool

Lịch thi đấu: (A - Sân khách, H – Sân nhà)

Tottenham (H), Leicester (A), Arsenal (H), Burnley (H), Man City (A), Everton (H), Bournemouth (H), Stoke (A), West Brom (A), Crystal Palace (H), Watford (A), Southampton (H), West Ham (A), Middlesbrough (H).
Chelsea vo dich Premier League Ai co the can hinh anh 4
Liverpool cũng bị gạt khỏi cuộc đua vô địch
Đánh giá cơ hội: Liverpool thậm chí còn rơi vào tình cảnh bi đát hơn Arsenal. Họ đã thua 4/5 trận gần nhất. Với phong độ tệ hại của mình, The Kop đã để Chelsea nới rộng khoảng cách lên thành 13 điểm. Trong hai vòng đấu tới, thầy trò Klopp sẽ phải gặp Tottenham và Arsenal, khả năng họ khủng hoảng trầm trọng hơn là hoàn toàn có thể. Với thứ hạng của mình trên bảng xếp hạng cùng phong độ thiếu ổn định, cơ hội vô địch của Liverpool coi như chấm dứt khi mà mùa giải chưa đi qua được 2/3 chặng đường.

Man Utd

Lịch thi đấu: (A - Sân khách, H – Sân nhà)

Watford (H), Man City (A), Bournemouth (H), Southampton (A), Middlesbrough (A), West Brom (H), Everton (H), Sunderland (A), Chelsea (H), Burnley (A), Swansea (H), Arsenal (A), Tottenham (A), Crystal Palace (H).
Co hoi vo dich EPL Doi bong nao co the vuot mat Chelsea hinh anh 5
Có lẽ Top 3 hợp với M.U ở mùa giải này
Đánh giá cơ hội: M.U đang chơi khá tốt trong thời gian gần đây, Quỷ đỏ đang có chuỗi 15 trận bất bại liên tiếp ở Premier League. Những kết quả ấn tượng này giúp họ thu hẹp khoảng cách với Top 4 xuống chỉ còn 2 điểm. Tuy nhiên, cách biệt với Chelsea vẫn lên tới 14 điểm. Với khoảng cách xa như vậy có lẽ M.U nên từ bỏ tham vọng vô địch, với họ một vị trí trong Top 3 có lẽ đã là thành công rồi.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X