Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Chelsea vô địch là cách để mọi người phải câm nín"

Thứ Bảy 13/05/2017 06:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

David Luiz, Gary Cahill cũng như toàn bộ các cầu thủ đều tỏ ra cực kỳ phấn khích sau khi Chelsea vô địch Premier League dù phía trước vẫn còn hai trận chưa đá.

 
Đánh bại West Brom với tỉ số tối thiểu nhờ pha lập công của Batshuayi, Chelsea vô địch Premier League 2016-17 dù vẫn còn hai trận chưa đá. Thành quả mùa này trái ngược hoàn toàn so với mùa trước khi The Blues chỉ kết thúc ở vị trí thứ 10.
 
Cac cau thu rat phan khich khi Chelsea vo dich Premier League 2016-17.
Các cầu thủ rất phấn khích khi Chelsea vô địch Premier League 2016-17.

Từng phải nhận rất nhiều sự hoài nghi và chỉ trích nên sau khi Chelsea vô địch Premier League, Gary Cahill lập tức đáp trả: "Có những cơ hội mà bạn muốn nắm lấy bằng cả hai tay và trân trọng nó. Chúng tôi đã trở thành đội bóng tốt nhất tại giải đấu, chúng tôi hoàn toàn xứng đáng với kết quả này".
 
"Chúng tôi đã làm việc chăm chỉ, cảm xúc lúc này thật tuyệt vời. Mọi người từng sớm gạch tên chúng tôi trong giai đoạn đầu mùa, chỉ có một cách để khiến tất cả phải câm nín mà thôi. Đây là một tập thể đặc biệt khi thể hiện được giá trị bản thân sau mùa giải tồi tệ trước đó".
 
David Luiz mới trở lại Chelsea trong mùa hè 2016 cũng tỏ ra hưng phấn khi ngay lập tức lên ngôi vô địch Premier League: "Tôi hạnh phúc, cực kỳ hạnh phúc. Đây là lần đầu tiên tôi vô địch Premier League. Khi quyết định trở lại, tôi đã mơ đến điều này. Giờ thì giấc mơ đã trở thành sự thực".

Thong so tran dau West Brom 0-1 Chelsea
Thông số trận đâu West Brom 0-1 Chelsea


N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X