Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea ve vãn Kagawa

Thứ Ba 17/04/2012 00:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chứng kiến màn trình diễn thuyết phục của tài năng Shinji Kagawa trong màu áo Dortmund, BLĐ Chelsea đã lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ này vào Hè tới.

Chelsea đang trải qua một mùa giải không mấy thành công. Cho dù vừa có chiến thắng ấn tượng 5-1 trước Tottenham ở trận bán kết FA Cup, nhưng vị trí thứ 6 trên BXH Premier League hẳn không khiến NHM The Blues cảm thấy hài lòng. Chelsea cũng đã lọt vào đến bán kết Champions League nhưng cơ hội đi tiếp là rất khó khăn, khi họ phải gặp đương kim vô địch Barcelona, đội bóng đang sở hữu chuỗi 15 trận bất bại trên mọi đấu trường (trận hòa duy nhất trước AC Milan tại San Siro). Vừa qua, ông chủ giàu có Roman Abramovich cũng đã thể hiện quyết tâm tái thiết CLB khi tuyên bố sẽ chi đến 247 triệu bảng cho Chelsea mua sắm ở Hè này, và cái tên đầu tiên được nhắc đến chính là Shinji Kagawa.

Dortmund lại đối mặt nguy cơ mất thêm một tài năng
Dortmund lại đối mặt nguy cơ mất thêm một tài năng

Kagawa đang thi đấu rất thành công cùng Dortmund với ngôi vị dẫn đầu Bundesliga và gần như chắc chắn sẽ lại đăng quang ngôi vương khi hơn Bayern đến 8 điểm. Cho dù bị những chấn thương hành hạ hồi đầu mùa, nhưng khi trở lại, Kagawa đã thi đấu xuất sắc và góp phần không nhỏ vào thành công của đội bóng vùng Ruhr. Sau sự ra đi của nhạc trưởng Sahin, cùng với việc Goetze gặp chấn thương liên miên, Kagawa đã thể hiện được tầm ảnh hưởng lên lối chơi chung với nhãn quan chiến thuật sắc sảo cùng khả năng ghi bàn tuyệt vời của mình. Mùa này, anh đã góp mặt 28/31 trận của Dortmund và có 12 lần lập công.

BLĐ Dortmund cũng đã tìm mọi cách để giữ chân tiền vệ trẻ này, khi hợp đồng giữa Kagawa và CLB sẽ hết hạn vào tháng 6 tới. Dù vậy, Kagawa vẫn chưa cho thấy được ý định sẽ ở lại, bởi đơn giản, anh đang hướng đến một CLB nhiều tham vọng hơn, bên cạnh đó là các chính sách đãi ngộ tốt hơn. Có lẽ với túi tiền không đáy của Abramovich, Dortmund nên sớm tìm người thay thế vị trí của Kagawa hơn là nghĩ đến việc năn nỉ anh ở lại.

Trà My (Theo Bild)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X