Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

“Chelsea vào Top 4 NHA, Arsenal không thể vô địch”

Thứ Tư 06/09/2023 08:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Robbie Savage ủng hộ Chelsea lọt vào Top 4 Premier League dù họ khởi đầu chậm chạp, ông cũng cảnh báo Arsenal rằng họ sẽ không thể vô địch.

Chelsea đang đứng thứ 12 trên bảng Ngoại hạng Anh sau khi chỉ thắng 1 trong 4 vòng đấu đầu tiên dưới thời tân HLV Mauricio Pochettino. The Blues hòa Liverpool 1-1, chịu thất bại trước West Ham và Nottingham Forest, chiến thắng duy nhất của họ đến trước tân binh Luton Town.

Chelsea khoi dau khong tot o mua giai nam nay

Chelsea khởi đầu không tốt ở mùa giải năm nay

 

Cựu cầu thủ Robbie Savage ủng hộ Chelsea lọt vào Top 4 Premier League, ông nói: “Khi Mauricio Pochettino được bổ nhiệm, tôi đã nghĩ Chelsea sẽ lọt vào Top 4, và tôi vẫn tin điều đó. Họ đã ký hợp đồng với rất nhiều cầu thủ giỏi, với một HLV có khả năng phát triển những cầu thủ trẻ như Pochettino, tôi nghĩ rằng Chelsea vẫn sẽ kết thúc trong Top 4”.

“Chelsea sẽ không thi đấu ở cúp châu Âu mùa này, đó là lợi thế lớn cho họ. Khi bạn nhìn vào số lượng cầu thủ mà họ đã đưa về, Pochettino sẽ mất một khoảng thờ gian để các cầu thủ chơi theo cách mà ông ấy muốn”. 

“Pochettino cần phải tìm ra một hệ thống mà tiền đạo chủ lực sẽ ghi được 20 bàn thắng trở lên mỗi mùa, vì số 9 cuối cùng làm được điều đó cho Chelsea là Diego Costa. Điều lớn nhất với Pochettino là thời gian. Graham Potter không có điều đó. Nếu Todd Boehly cho Pochettino thời gian, tôi tin rằng Chelsea sẽ tốt dần lên và có thể thách thức các danh hiệu.”

Robbie Savage cũng cảnh báo Arsenal rằng họ sẽ không thể vô địch. Savage nói thêm: “Ngay cả khi mua được Declan Rice, tôi không nghĩ Arsenal có thể vô địch giải đấu, đơn giản chỉ vì Man City. Nếu Man xanh không có mặt ở Premier League thì tôi nghĩ Arsenal sẽ vô địch, nhưng thật không may cho Arsenal là đội bóng của Pep hiện tại quá hoàn hảo”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X