Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Chelsea vẫn sống tốt mà không có Diego Costa"

Chủ Nhật 15/01/2017 03:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Gary Cahill khẳng định việc mất Diego Costa không phải là vấn đề lớn với Chelsea bởi vẫn còn đó những cá nhân tạo nên một hàng công khiến các đối thủ không thể ngăn chặn.

 
Ngay trước chuyến làm khách tới King Power, các cổ động viên Chelsea hoang mang khi hay tin Diego CostaAntonio Conte có mâu thuẫn. Giới truyền thông Anh cho rằng Diego Costa bị gạch tên trận gặp Leicester khi cố tình bỏ tập để đòi sang Trung Quốc nhằm nhận lương "khủng".
 
Gary Cahill cho rang Chelsea van song tot ma khong co Diego Costa.
Gary Cahill cho rằng Chelsea vẫn sống tốt mà không có Diego Costa.

Dù không có Diego Costa nhưng Chelsea vẫn có một ngày thăng hoa khi đánh bại Leicester với tỉ số 3-0 nhờ cú đúp của Marcos Alonso và bàn ấn định của Pedro. Sau trận đấu, các cầu thủ Chelsea lên tiếng tiết lộ tất cả chỉ là lời đồn, chân sút gốc Brazil sẽ không ra đi.
 
Trên BT Sport, Gary Cahill cho rằng Chelsea không phụ thuộc quá lớn vào Diego Costa: "Anh ấy là cầu thủ quan trọng với chúng tôi, ai cũng nhận ra điều đó trong mùa này. Nhưng khi Diego Costa vắng mặt, chúng tôi vẫn còn Pedro, HazardWillian. Mọi đối thủ gặp rất nhiều khó khăn để chống lại họ. Nếu chúng tôi vắng ai đó, cả đội sẽ tiếp tục chiến đấu để giành được những kết quả tốt". 
 
"Người hùng" của trận đấu, Marcos Alonso thì khẳng định Diego Costa sẽ không ra đi: "Chính các bạn tự nghĩ ra chuyện đó. Diego Costa cảm thấy không ổn với cơn đau ở lưng. Anh ấy hoàn toàn hạnh phúc khi có một mùa giải tốt đẹp cùng Chelsea".
 
Với chiến thắng Leicester, Chelsea dẫn đầu bảng xếp hạng và hơn đội đứng sau Tottenham khoảng cách 7 điểm.

Leicester vs Chelsea
Thông số trận đấu Leicester 0-3 Chelsea.
N.D (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X