Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Chelsea vẫn sẽ sống tốt, kể cả mất Hazard và Courtois"

Thứ Hai 19/03/2018 17:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu hậu vệ William Gallas cho rằng Chelsea vẫn sẽ sống tốt, kể cả khi mất đi bộ đôi siêu sao Eden Hazard và Thibaut Courtois vào mùa hè tới.
Chelsea van se song tot, ke ca mat Hazard va Courtois hinh anh
Gallas cho rằng Chelsea không cần sợ mất Hazard và Courtois

Cả tiền vệ Hazard và thủ môn Courtois đều đã được liên hệ chuyển đến Real Madrid vào mùa hè tới. Cựu cầu thủ William Gallas cho rằng có lẽ Chelsea sẽ phải chấp nhận mất đi bộ đôi này. Nhưng ông cũng khẳng định The Blues đủ sức thay thế họ và không cần phải lo lắng.

“Trên thế giới này có quá nhiều cầu thủ xuất sắc. Nếu Hazard và Courtois có ra đi thì bạn vẫn tìm được những người thay thế xứng đáng cho họ. Tất cả phụ thuộc vào việc tuyển trạch của bạn có tìm được đúng cầu thủ hay không mà thôi.

“Đôi khi bạn phải chấp nhận rằng những cầu thủ tốt nhất của mình muốn ra đi. Có thể họ chỉ muốn chơi ở giải đấu khác. Cũng có thể vì họ đã giành được đủ những danh hiệu FA Cup, Premier League hay Carabao Cup.

“Hazard và Courtois đều chưa giành Champions League tại Chelsea. Có lẽ đó là lý do họ muốn ra đi và đầu quân cho một đội bóng khác. Khi đó, bạn phải đặt ra câu hỏi rằng họ cổ vũ cho đội bóng nào khi còn bé.

“Rất nhiều đứa trẻ là fan của Real Madrid và Barcelona. Vậy nên hãy đặt câu hỏi đó cho Hazard. Ước mơ của cậu ấy là tới Real Madrid và bạn phải chấp nhận điều đó. Bạn không cần phải buồn vì cậu ấy đã cống hiến cho Chelsea nhiều năm. Cậu ấy đã mang trên mình màu áo xanh và cống hiến mọi thứ cho CLB này”.
Messi muốn Barca mua hậu vệ Chelsea
Messi muốn Barca mua Marcos Alonso của Chelsea để nâng cấp hàng thủ.

Chelsea đang trải qua một mùa giải tồi tệ. The Blues không thể bảo vệ được danh hiệu Premier League. Họ còn kém đội đầu bảng Man City tới 25 điểm. Thậm chí, đoàn quân của Conte còn đang ít hơn đội xếp thứ 4 là Tottenham tới 5 điểm.

Và tình cảnh này chắc chắn sẽ còn xấu hơn nếu như Hazard và Courtois ra đi. Chelsea đã phải trải nghiệm những ảnh hưởng lớn sau khi để Matic ra đi ở mùa giải năm ngoái. Hazard còn là một trụ cột quan trọng hơn thế và sức mạnh của họ sẽ thuyên giảm đáng kể nếu cầu thủ người Bỉ ra đi thật sự.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X