Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea gia nhập cuộc đua săn hàng miễn phí từ AC Milan

Thứ Năm 15/10/2020 15:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea chính là cái tên mới nhất gia nhập cuộc đua giành chữ ký của Gianluigi Donnarumma khi hợp đồng giữa anh và AC Milan hết hạn vào mùa hè năm sau.

 Theo thông tin từ báo chí Italia, Chelsea chính là cái tên mới nhất trong danh sách các CLB đang theo đuổi thủ thành Gianluigi Donnarumma của AC Milan. Chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết Chelsea đã gia nhập cuộc đua với Paris Saint-Germain và Real Madrid để chiêu mộ Donnarumma theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè năm sau khi hợp đồng giữa anh và Milan đáo hạn.

Dẫu vậy, nhiều nguồn tin cũng khẳng định rằng mong muốn của Donnarumma là được ở lại và cống hiến trong màu áo AC Milan. Hơn nữa, đội bóng của HLV Stefano Pioli cũng chưa hề nhận được bất kỳ một dấu hiệu nào từ London cho thủ môn tài năng sinh năm 1999.
Chelsea gia nhập hàng ngũ các CLB theo đuổi ngôi sao của AC Milan hình ảnh
Gianluigi Donnarumma đang là mục tiêu của rất nhiều ông lớn của bóng đá châu Âu

Hiện tại, Gianluigi Donnarumma vẫn là sự lựa chọn số 1 trong khung thành của AC Milan. Dù mới 21 tuổi nhưng Donnarumma đã có tới 209 trận ra sân cho Rossoneri trong đó có 71 trận giữ sạch lưới. Anh cũng là thủ môn trẻ nhất trong lịch sử từng bắt chính cho ĐT Italia khi chỉ mới 17 tuổi 189 ngày. Tính đến nay, anh đã có tổng cộng 20 lần ra sân cho đội tuyển thiên thanh. Các CĐV của bóng đá Ý có một niềm tin rất lớn rằng Donnarumma chính là truyền nhân của thủ thành huyền thoại Gianluigi Buffon.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, Chelsea đã ký hợp đồng vơi Edouard Mendy từ Rennes với mức giá 22 triệu bảng. Đây là mục tiêu mà chính trợ lý Petr Cech đã giới thiệu cho HLV trưởng Frank Lampard. Tuy nhiên, đội chủ sân Stamford Bridge vẫn muốn bổ sung ở vị trí thủ môn khi Willy Caballero đã bước sang tuổi 40 còn Kepa Arrizabalaga nhiều khả năng sẽ ra đi vào kỳ chuyển nhượng tới.

Thế Trung

Everton khiến Liverpool méo mặt trước đại chiến
HLV Carlo Ancelotti phát biểu về trận Everton vs Liverpool, ông thầy người Italia xác nhận đội bóng thành phố Cảng đón 3 cầu thủ trở lại.
MU cần đánh thức tinh thần chiến đấu của Harry Maguire
Huyền thoại Arsenal, Martin Keown đã bày cách giúp MU khai thác tối đa khả năng của trung vệ Harry Maguire. Theo đó cầu thủ này cần phải được đánh thức tinh...
Nhận thẻ đỏ khi trận đấu kết thúc, sao Chelsea chính thức lên tiếng
Là một trong những cái tên xuất sắc nhất của ĐT Anh trong trận thua Đan Mạch, hậu vệ Reece James lại gây hoạ với tấm thẻ đỏ khi hết giờ.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X