Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chi 43 triệu euro mua "hàng thải" của Juventus

Thứ Sáu 21/12/2018 14:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea vẫn muốn mua Gonzalo Higuain, The Blues sẵn sàng ký hợp đồng với cầu thủ 31 tuổi vào Hè năm tới.

Higuain không đến Chelsea ở Hè 2018


Sau khi Juventus đưa về Ronaldo, Gonzalo Higuain đã đánh tiếng muốn rời đội bóng thành Turin. Chelsea ngay lập tức vào cuộc, đội bóng thành London chấp nhận chi 36 triệu bảng mua cầu thủ sinh năm 1987.
 
Chelsea vẫn muốn mua Gonzalo Higuain ở Hè 2019 hình ảnh

Higuain tới AC Milan thay vì Chelsea ở Hè 2018


Chelsea đã cử người đến Italia đàm phán, HLV Sarri rất muốn tái hợp học trò cũ ở sân Stamford Bridge. Tuy nhiên, quá trình đàm phán diễn ra không thuận lợi, sau đó đội bóng của nước Anh không có được điều mình cần.

Cuối cùng Gonzalo Higuain chuyển tới AC Milan theo dạng cho mượn, có kèm điều khoản mua đứt trị giá 43 triệu euro vào cuối mùa. HLV Sarri từng lên tiếng khẳng định ông rất tiếc nuối khi không thể làm việc chung tới cầu thủ 31 tuổi ở Stamford Bridge.
 


Chelsea vẫn nuôi hy vọng có được Higuain

 


Chelsea vẫn muốn mua Gonzalo Higuain, The Blues sẵn sàng ký hợp đồng với cầu thủ 31 tuổi vào Hè năm tới.
 
tien dao Gonzalo Higuain

Chelsea vẫn muốn mua Gonzalo Higuain


Sau khi chuyển tới AC Milan, chân sút người Argentina chơi không quá ấn tượng. Anh chỉ ghi 5 bàn sau 12 lần ra sân ở Serie A. Theo báo chí Italia, khả năng AC Milan mua đứt Gonzalo Higuain vào cuối mùa giải này là không cao, đội bóng thành Milan không thực sự hài lòng với những gì cầu thủ 31 tuổi thể hiện.

Cụ thể, AC Milan tính dùng tiền để đưa về một chân sút trẻ hơn thay vì mua đứt Higuain từ Juventus. Trong trường hợp đội bóng của Italia không mua đứt tiền đạo sinh năm 1987, Chelsea sẽ nhảy vào cuộc đua giành Higuain.

HLV Sarri đang thất vọng với Morata và Giroud, ông sẵn sàng đẩy một trong hai cầu thủ này ra đi để đón Higuain theo chiều ngược lại. Đội bóng thành London chấp nhận chi đủ 43 triệu euro như phía Juventus yêu cầu.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X