Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea vẫn còn 6 thủ môn sau khi chia tay Kepa

Thứ Ba 27/08/2024 20:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nguồn tin của ESPN cho biết, thủ môn Kepa Arrizabalaga đã đồng ý gia nhập Bournemouth theo dạng cho mượn 1 mùa giải.

Thủ thành người Tây Ban Nha sẽ thi đấu cho Bournemouth trong mùa giải mới, dưới dạng cho mượn từ Chelsea. Hợp đồng của Kepa với The Blues còn thời hạn tới tháng 6/2026, bởi vậy thương vụ chuyển tới Bournemouth sẽ không bao gồm điều khoản mua đứt.

Tại đội bóng mới, Kepa sẽ tái hợp HLV Andoni Iraola. Cả hai từng là cầu thủ của Atheltic Bilbao cách đây 9 năm.

Có thể nói đây là một bước lùi với Kepa. Mùa giải trước, cầu thủ này còn khoác áo Real Madrid và tràn đầy cơ hội được mua đứt, tuy nhiên đội bóng thủ đô Tây Ban Nha đã trả lại Chelsea và Kepa phải tìm bến đỗ mới. Năm 2018, anh là thủ môn đắt giá nhất thế giới khi gia nhập đội chủ sân Stamford Bridge với giá 80 triệu euro.

Kepa
Kepa Arrizabalaga gia nhập Bournemouth

Trong khi đó, Chelsea mới đem về Mike Penders, nâng tổng số thủ môn trong đội hình hiện tại lên con số 6. Dù chia tay Kepa, họ vẫn còn Robert Sanchez, Lucas Bergstrom, Jorgensen, Djordje Petrovic và Marcus Bettinelli.

Mùa hè này, Chelsea là đội bóng tích cực nhất trên thị trường chuyển nhượng, khi đem về 12 tân binh gồm Mike Penders, Pedro Neto, Tosin Adarabioyo, Kiernan Dewsbury-Hall, Filip Jorgensen, Omari Kellyman, Aaron Anselmino, Caleb Wiley, Renato Veiga, Marc Guiu và Joao Felix, trong khi Estevao Willian đã đồng ý gia nhập CLB vào năm 2025.

Trong phần còn lại của phiên chợ hè, The Blues sẽ không dừng lại. Họ mới có động thái đầu tiên nhằm chiêu mộ Ivan Toney từ Brentford. Ở chiều đi, Chelsea cũng đang nỗ lực tìm đầu ra cho Ben Chilwell và Raheem Sterling.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X