Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Chelsea vẫn có thể vượt qua MU ở mùa giải này"

Thứ Hai 24/01/2011 05:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chuỗi trận bết bát ở giai đoạn giáng sinh và năm mới đã khiến cho Chelsea bị tụt lại trong cuộc cạnh tranh tới ngôi vô địch với MU, Man City và Arsenal. Tuy nhiên, tiền đạo Nicolas Anelka của The Blues vẫn tin tưởng vào khả năng bảo vệ thành công chức vô địch của đội bóng chủ sân Stamford Brigde.

Thầy trò HLV Carlo Ancelotti vừa tạm chấm dứt chuỗi trận nghèo nàn bằng chiến thắng 2-0 trước Blackburn cuối tuần trước dẫu vậy khoảng cách giữa Chelsea và đội dẫn đầu bảng Manchester United vẫn là 10 điểm. Với sự ổn định của MU, Arsenal và phần nào đó là Man City, không nhiều người dám tin vào việc bảo vệ thành công "ngôi vương" của Chelsea ở mùa giải này.

Anelka vẫn tin tưởng Chelsea sẽ bảo vệ thành công ngôi vô địch

Mặc dù đang thua sút rõ rệt về mọi mặt so với các đối thủ cạnh tranh tuy nhiên tiền đạo Nicolas Anelka vẫn tin tưởng vào thành công của The Blues. Trong một bài phát biểu gần đây, chân sút người Pháp cho hay:"Việc bảo vệ chức vô địch là hết sức khó khăn nhưng không có gì là không thể cho dù việc đó là vô cùng khó đi chăng nữa. Chúng tôi phải giành mọi chiến thắng bắt đầu từ thời điểm này và có lẽ chúng tôi sẽ làm được điều đó. Giành chiến thắng là điều quan trọng nhưng quan trọng nhất chúng tôi phải biết cách giành chiến thắng trước các đối thủ cạnh tranh trực tiếp. Trong bóng đá, bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra và khi bạn giành được chiến thắng còn các đối thủ để mất điểm thì cơ hội vô địch vẫn còn khả năng đến với chúng tôi."

Thời điểm này có lẽ Chelsea nên tạm quên áp lực từ việc bảo vệ ngôi vô địch và hướng tới chiến thắng trong từng trận đấu. Đặc biệt họ sẽ phải biết cách giành chiến thắng trong những trận cầu "6 điểm" với những đối thủ như MU, Man City... trong thời gian tới. Hi vọng là vẫn còn dù nó khá nhỏ nhoi nhưng như Anelka đã nói không gì là không thể và các fan của Chelsea có lẽ vẫn đặt trọn niềm tin vào đội bóng "con cưng" như một cách để tiếp lửa cho The Blues trong giai đoạn còn lại của mùa giải.

Tiến Thịnh

 

 

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X